4 พระเอกช่อง 3 ใกล้หมดสัญญา

ป๋อ - ณัฐวุฒิ สกิดใจ อายุ 46 ปี
ป๋ออยู่ช่อง 3 มาปีที่ 10 แล้ว และใกล้หมดสัญญาแล้ว จะต่อหรือไม่ต่อสัญญา? แต่วัยป๋อขนาดนี้แล้ว แล้วก็บทบาทที่ได้รับก็ไม่ได้เป็นพระเอกแล้ว แต่ได้รับบทนำเด่นๆเดินเรื่องมากกว่า ละครเฉลี่ยก็เห็นแค่ปีละเรื่อง อยากให้อิสระ อยากเห็นไปประชันบทบาทกับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆหลากหลายช่อง ฟาดฟันฝีมือรักันวๆ
ผลงานตอนนี้ : เล่ห์บรรพกาล (กำลังออนแอร์ ทุกวันจันทร์-อังคาร), เก็บแผ่นดิน (กำลังถ่ายทำ)
 
โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนภูติ อายุ 38 ปี
โป๊ปอยู่ช่อง 3 มาปีที่ 10 แล้ว และใกล้หมดสัญญาแล้ว จะต่อหรือไม่ต่อสัญญา? แต่เราอยากให้โป๊ปอิสระมากกว่า เพราะกว่าโป๊ปจะมีทุกวันนี้ก็ผ่านมาเยอะเหมือนกัน กว่าจะได้เป็นพระเอกก็ 30 แล้ว และละครก็แทบจะปีละเรื่องเอง ละครใหม่ก็รอนานมาก ปีที่แล้วก็หายไปเลย อายุการใช้งานก็น้อยลงไปทุกที พระเอกใหม่ๆก็ขึ้นมาเรื่อยๆ อยากให้อิสระไปเล่นละครหลากหลายช่อง จะได้มีผลงานให้ดูมากขึ้น อยากเห็น โป๊ป-กบ โป๊ป-นุ่น โป๊ป-พิ้งกี้ โป๊ป-วิว โป๊ป-เอสเธอร์ โป๊ป-ใบเฟิร์น และ โป๊ป-พลอย อีกครั้ง 
ผลงานตอนนี้ : ร้อยเล่ห์มารยา (รอออนแอร์), พรหมลิขิต (รอเปิดกล้อง)
 
โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ อายุ 32 ปี
โอ้อยู่ช่อง 3 มาปีที่ 10 แล้ว และใกล้หมดสัญญาแล้ว จะต่อหรือไม่ต่อสัญญา? ภาพจำโอ้ส่วนใหญ่จะเป็นด้านภาพยนตร์มากกว่า ละครก็นานๆทีเห็น ความรู้สึกเหมือนเด็กนาดาว GMM อะไรประมาณนี้อะ ลองอิสระก็ดีนะ อยากเห็น โอ้-ใบเฟิร์น อีกครั้ง
ผลงานตอนนี้ : เจ้ากรรมนายเวร (รอเปิดกล้อง)
 
เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ อายุ 29 ปี
เคนอยู่ช่อง 3 มาปีที่ 10 แล้ว และใกล้หมดสัญญาแล้ว จะต่อหรือไม่ต่อสัญญา? มีละครเฉลี่ยปีละเรื่องเอง บางปีก็หายไปเลย อยากให้ลองอิสระตามแฟนสาวดู เผื่อจะมีผลงานมากขึ้น และดังขึ้นกว่านี้ อยากเห็น เคน-เอสเธอร์ น่าจะปัง
ผลงานตอนนี้ : มายาเสน่หา (กำลังถ่ายทำ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่