▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า BTS
บัตรโดยสาร BTS (rabbit)
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
ช่วงCOVID-19กับเที่ยวBTSที่ไม่ได้ใช้ไม่มีนโนบายคืนเงินหรอคะ?
อยากรู้ความเห็นว่าสถานการณ์แบบนี้มันควรจะมีนโยบายอะไรออกมาไหมคะหรือมันเป็นเรื่องปกติในต่างประเทศก็ไม่มีใครทำกัน