เราซื้อประกันไวรัสโคโรน่าผ่านทางเวปไซต์ของสินมั่นคงไป เมื่อวันที่ 18 มีนาคม
ทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย
ลองดูใน app ของสินมั่นคงเป็นระยะ
สถานะอยู่ที่รอกรมธรรม์
แต่พอวันนี้เช็คดูอีกที
เค้าปรับสถานะรายการดังกล่าวเป็น
อยู่ในระหว่างชำระเงิน แถมเปลี่ยนแปลงสถานะว่า ยืนยันทำการซื้อวันที่ 21 มีนาคม
แล้วทางประกันขึ้นหน้าเวปว่า ขอยกเลิกตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม แต่สำหรับรายการไหนจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว จะได้รับการคุ้มครอง
เราโทรเชคกับทางธนาคาร
ทางธนาคารแจ้งว่า ทำรายการสำเร็จแล้วตั้งแต่วันที่ 18 แต่ทางสินมั่นคงยังไม่เรียกเก็บเงินเข้ามา
แบบนี้คือทางบริษัทประกัน จงใจตุกติกเพื่อไม่ออกกรมธรรม์ให้เรารึเปล่าค่ะ
แล้วเราควรต้องทำอย่างไรต่อกับเคสแบบนี้คะ
รบกวนขอคำแนะนำกรณี เจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ
เราต้องแจ้งความหรือแจ้งที่ไหนเพื่อเอาผิดหรือไม่คะ
สินมั่นคงประกันภัย ตุกติกแบบนี้ เท่ากับจะยกเลิกประกันที่เราทำรึเปล่าคะ
ทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย
ลองดูใน app ของสินมั่นคงเป็นระยะ
สถานะอยู่ที่รอกรมธรรม์
แต่พอวันนี้เช็คดูอีกที
เค้าปรับสถานะรายการดังกล่าวเป็น
อยู่ในระหว่างชำระเงิน แถมเปลี่ยนแปลงสถานะว่า ยืนยันทำการซื้อวันที่ 21 มีนาคม
แล้วทางประกันขึ้นหน้าเวปว่า ขอยกเลิกตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม แต่สำหรับรายการไหนจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว จะได้รับการคุ้มครอง
เราโทรเชคกับทางธนาคาร
ทางธนาคารแจ้งว่า ทำรายการสำเร็จแล้วตั้งแต่วันที่ 18 แต่ทางสินมั่นคงยังไม่เรียกเก็บเงินเข้ามา
แบบนี้คือทางบริษัทประกัน จงใจตุกติกเพื่อไม่ออกกรมธรรม์ให้เรารึเปล่าค่ะ
แล้วเราควรต้องทำอย่างไรต่อกับเคสแบบนี้คะ
รบกวนขอคำแนะนำกรณี เจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ
เราต้องแจ้งความหรือแจ้งที่ไหนเพื่อเอาผิดหรือไม่คะ