หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามแพ็คเกจการใช้งานครับ
กระทู้คำถาม
true online
คือเมื่อ 2 วันก่อน พึ่งเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น True Convergence ผ่านทางโทรศัพท์ครับ ทางพนักงานแจ้งว่าเป็นแพ็คเกจ 599 เน็ตบ้าน 50/20 Mbs + เน็ตโทรศัพท์ 10 Gbs ต่อเดือน + ทรูวิชั่น แต่พอลองเช็คผ่านเว็บ iservice วันนี้ยอดรวมมันเป็นเท่านี้ครับ
เลยลองเช็คผ่านทางเว็บ true convergence
เลยอยากรู้ว่าของผมเป็นแพ็คเกจอะไรกันแน่ครับ รหัสลูกค้า 9604384986 ครับ แล้วถ้ามันคิดราคาตามเว็บ iservice สามารถเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ 899 ที่แถม TrueID Tv เลยได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดเน็ตบ้านทรูแพ็จ 599 บาท บิลเดือนแรกออกมา 726 บาท ใครรู้บอกที่
ติดเน็ตบ้านทรูแพ็จ 599 บาท บิลเดือนแรกออกมา 726 บาท เพราะอะไร ใครรู้บอกที
สมาชิกหมายเลข 5376780
ย้ายค่าย AIS ไป True คุ้มมั้ย
เราใช้แพ็คเกจเน็ตมือถือรายเดือนของ AIS อยู่ในราคา 599 แต่เราไปเห็นแพ็คเกจที่ได้เหมือนกันในราคาที่ถูกกว่าเกือบ 40% ของ True ใจจริงก็ไม่ได้อยากย้ายเพราะเป็นลูกค้ามานาน เราเคยไปถามศูนย์บริการก็เสนอแต่แพ็
สมาชิกหมายเลข 9069609
ทรูทำแบบนี้ก็ได้หรอ ใช้แบบ 399 อยู่ดีๆมาเปลี่ยนเป็น 599 เน็ตเท่าหางอึ่ง ติดต่อ1242ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้รายเดือน 399 ที่ได้เน็ตกระจึ๋งนึง สักพักโทรมาจังหวะมึนๆให้เออออเปลี่ยนเป็น 599 ได้เน็ตเท่าเดิม งงมากคุณพี่ จะเปลี่ยนติดต่อไปก็ไม่ได้คุยกับคนสักที เหนื่อยสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 2690372
ต้องการยกเล็กแพ็คเกจเน็ตที่ต่ออัตโนมัติ ทำยังไง
พอเติมเงิน มันก็จะหักไปอัตโนมัติและยกเลิกไม่ได้ โทรไปยกเลิกก็บอกว่าไม่พบแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9074829
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปัจจุบันใช้เน็ต true พ่วงโทรมือถือ ซึ่งผมต้องการยกเลิกการใช้เน็ต แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือต่อไป
ผมต้องการยกเลิกการใช้ true อินเทอร์เน็ตบ้าน(1000/1000mbps) แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือค่าย true เบอร์เดิมต่อไป จะสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร ครับ จากการดูในแอ็พ trueid แสดงรายละเอียดบิล ดังนี้ ทรูคอนเวอร
หงส์แดงผงาดฟ้า
ใช้ซิม เทพ ของ True เข้าเดือนที่ 2 เน็ตไม่มีเลย
ใช้ ซิม รายปี ความเร็ว 30 mb ใส่ pocket wifi เดือนแรก ก็ใช้ได้ ( แต่ความเร็วก็ไม่ถึง ) เราก็ไม่ได้ว่าอะไร กำลังจะเข้าเดือนที่ 2 เน็ตไม่มาเลย ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9072796
ต่อโปรเน็ตทรูรายปี แพ็คเกจนี้ยังใช้ได้ไหม
แพ็กเกจเสริมเน็ต *900*8434# ปัจจุบันเปิดจำหน่ายครับ แพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ
สมาชิกหมายเลข 9071665
Trueไม่ตัดค่าเน็ตทำไงดี
เติมเงินแล้วทรูไม่ยอมตัดค่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 6275190
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากปรึกษาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 8848555
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามแพ็คเกจการใช้งานครับ
เลยลองเช็คผ่านทางเว็บ true convergence
เลยอยากรู้ว่าของผมเป็นแพ็คเกจอะไรกันแน่ครับ รหัสลูกค้า 9604384986 ครับ แล้วถ้ามันคิดราคาตามเว็บ iservice สามารถเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ 899 ที่แถม TrueID Tv เลยได้มั้ยครับ