หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามแพ็คเกจการใช้งานครับ
กระทู้คำถาม
true online
คือเมื่อ 2 วันก่อน พึ่งเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น True Convergence ผ่านทางโทรศัพท์ครับ ทางพนักงานแจ้งว่าเป็นแพ็คเกจ 599 เน็ตบ้าน 50/20 Mbs + เน็ตโทรศัพท์ 10 Gbs ต่อเดือน + ทรูวิชั่น แต่พอลองเช็คผ่านเว็บ iservice วันนี้ยอดรวมมันเป็นเท่านี้ครับ
เลยลองเช็คผ่านทางเว็บ true convergence
เลยอยากรู้ว่าของผมเป็นแพ็คเกจอะไรกันแน่ครับ รหัสลูกค้า 9604384986 ครับ แล้วถ้ามันคิดราคาตามเว็บ iservice สามารถเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ 899 ที่แถม TrueID Tv เลยได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
สอบถามค่ะ ทำมั้ยถึสมัครเน็ตไม่ได้ รบกวนรีบมาตอบด้วยนะคะ ทาง true iService
แพ็คเกจโปรเน็ตที่ขึ้นมาให้ในtrue i serviceไม่สามารถกดสมัครได้ เป็นเพราะอะไร ไม่เข้าใจ เริ่มหงุดหงิด เติมเงินไปหลายบาทหลายรอบพอจะสมัครโปรราคา191฿ ต่อเดือน พอเติมเงินกดเข้ามาดูใหม่อ่าวเห้ย แพ็คเกจหายสาป
สมาชิกหมายเลข 8568581
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ
ตามรูปเลยครับ พอดีเดือนที่แล้วไปยกเลิกแพ็คเกจที่ศูนย์ทรูมา แต่พอเน็ตตัดรอบอีกเดือนนี้ ก็ขึ้นมาตามปกติ เพราะแพ็คเกจนี้มันทำให้เน็ตช้ามาก เล่นโซเชียลก็ช้า เกมส์ก็สะดุด อยากยกเลิกถาวรเลยได้มั้ยครับ ให้เห
สมาชิกหมายเลข 8437059
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน true 500/500 mps
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน เพราะเหมือนตอนนี้ไม่มีบิลเน็ตมาปกติจะตัดทุกวันที่ 5 ของทุกๆเดือนแต่ตอนนี้เหมือนบิลจะไม่มาเลยคิดว่าหมดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 9040020
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ต true
อยากสอบถามว่าเน็ตสัญญาณหายแล้วแต่ว่าแพ็คเกจเน็ตยังไม่ได้ยกเลิกจะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ อยากหยุดไม่ให้เน็ตคิดเงินก่อนที่จะไปยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7091005
เช็คแพ็คเกจทรูยังไง/เติมเงิน
จะเช็คแพ็คเกจทรูยังไงหรอคะ ว่ารายเดือนที่ต่อโปรอัตโนมัติว่าเดือนเท่าไหร่ เช็คแล้วมีแต่บอกว่าโปรอะไร แต่ไม่บอกว่าเดือนเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 8284191
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน) ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 76
สมาชิกหมายเลข 8969367
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
สอบถาม True move H หน่อยค่ะ
แพ็คเกจเน็ตอันนี้มันคือ ความไวเท่าไหร่คะกี่ Mbps แล้วพอดีรู้สึกว่ามันแพงไป จ่ายไม่ไหว อยากเปลี่ยนโปรที่ราคานักเรียนอะค่ะ ปกติใช้เน็ตไม่ถึง30 GB ต่อเดือนแต่โปรนี้มัน90เลยอะค่ะ (ไม่ได้สมัครเองด้วยพนักงา
สมาชิกหมายเลข 8621040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามแพ็คเกจการใช้งานครับ
เลยลองเช็คผ่านทางเว็บ true convergence
เลยอยากรู้ว่าของผมเป็นแพ็คเกจอะไรกันแน่ครับ รหัสลูกค้า 9604384986 ครับ แล้วถ้ามันคิดราคาตามเว็บ iservice สามารถเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ 899 ที่แถม TrueID Tv เลยได้มั้ยครับ