คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1291983
น้องลาซต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะครับ
สำหรับรายการสินค้าที่ลูกค้าได้รับไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ หรือสินค้ามีการชำรุด ลูกค้าสามารถส่งคืนสินค้าเข้ามาตรวจสอบและรับเงินคืนเต็มจำนวน ภายในระยะเวลาการรับประกันของสินค้าได้เลย โดยสามารถคืนสินค้าได้ตามวิธีการในลิงก์ https://bit.ly/2UpKFJj และจะไม่เสียค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้าครับ
หรือเพื่อความปลอดภัยของข้อมูล ลูกค้าสามารถแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อ จำนวนสินค้า และราคารวม รวมทั้งภาพของสินค้าที่ได้รับ เข้ามาทาง หลังไมค์นะครับ น้องลาซจะดำเนินการช่วยเหลือครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะครับ
สำหรับรายการสินค้าที่ลูกค้าได้รับไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ หรือสินค้ามีการชำรุด ลูกค้าสามารถส่งคืนสินค้าเข้ามาตรวจสอบและรับเงินคืนเต็มจำนวน ภายในระยะเวลาการรับประกันของสินค้าได้เลย โดยสามารถคืนสินค้าได้ตามวิธีการในลิงก์ https://bit.ly/2UpKFJj และจะไม่เสียค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้าครับ
หรือเพื่อความปลอดภัยของข้อมูล ลูกค้าสามารถแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อ จำนวนสินค้า และราคารวม รวมทั้งภาพของสินค้าที่ได้รับ เข้ามาทาง หลังไมค์นะครับ น้องลาซจะดำเนินการช่วยเหลือครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โดนโกงใน LAZADA
แชทข้อความกับ LAZADA ก็เป็นแค่บอร์ท ตอบกลับ ไม่ได้เรื่องเลย
พรรคพวกเลยแนะนำผม ให้แจ้งความฉ้อโกงกับ LAZADA และ ร้านค้า แต่ผมอยากจะสอบถามทาง LAZADA ใน PANTIP ก่อนว่า จะดำเนินการให้ผมอย่างไร การส่งคืน ค่าใช้จ่ายก็เป็นของผม ไหนจะค่าส่งสินค้า ผมก็จ่าย ทำไม ผมต้องมาเสียเงิน ฟรีๆ กับความไม่รับผิดชอบของร้านค้าในครั้งนี้