▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันออนไลน์
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
TQM ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง มีใครแนะนำช่องทางติดต่อหรือเปล่าครับ
1 ส่งเมลไป info@tqm.co.th ก็มีเมลตีกลับ
2 Live Chat ที่รอมา5ชั่วโมงก็ไม่ถึงคิวสักที พอรอจนจะถึงคิวแล้ว ก็วนไปนับคิวใหม่
3 โทร1737 ก็ได้ยินแต่ “เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่" 30กว่ารอบแล้ว แล้วก็ตัดสายเราเลย
4 Line ก็ไม่มีคนตอบ
เหนื่อยแล้วครับ อยากแจ้งว่ากรมธรรม์ที่ส่งมาคุณพิมพ์ข้อมูลผู้เอาประกันภัยผิด ครับ ถ้าเจ้าหน้าที่ TQM ผ่านมาเห็นรบกวน inbox มาแนะนำหน่อยนะครับ