ประกันวิริยะเค้าจะตุกติกมั้ยคะ คู่กรณีรับผิดลงบันทึกประจำวันแล้วแต่ประกันยังไม่ออกใบซ่อมให้เลย บอกว่าหัวหน้ามีข้อกังขา

กระทู้สนทนา


วันนั้นสามีขับ คู่กรณีลงมาขอโทษยอมรับผิด แต่ประกันคู่กรณี (วิริยะชั้น2 +) มาบอกคนขับว่าอย่าเพิ่งรับ (บอกว่าไฟรถเราที่แตกก็เป็นแสน) จึรีให้การสารภาพว่างตกลงกันไม่ได้ (ทางเราไม่มีประกัน) ให้เราไปที่ สน. เพื่อให้ร้อยเวรชี้ขาด ทางเราถ่ายรูปในเหตการณไว้ทั้งหมด พอถึงที่ สน. ร้อยเวรดูภาพ สอบสวนคู่กรณีให้การว่าไปผิดเลนจะเบี่ยงกลับจึงหยุกระทันหัน ในจุดที่ห้ามเปลี่ยนเลน ร้อยเวรจึงบอกว่าทางคู่กรณีผิดจริง และปรับ400บาทเพราะฝ่าฝืนจราจร

ประเด็นคือทางประกันยังไม่ยอม ในขณะที่ลงบันทึกประจำวันรอบแรกมาบอกว่ารอก่อน หัวหน้าจะให้ร้อยเวรตัดสินอีกที และยกมาตรา40 เรื่องรถท้ายจะเป็นฝ่ายผิดเพราะไม่เว้นระยะ แต่ร้อยเวรยืนยันคำเดิมและบอกว่าคู่กรณีเองก็ยอมรับว่าทำผิดจริงและฝ่าผืนเครื่องหมายจริง ทางเราจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันตามภาพ แต่พอเสร็จทางประกันออกใบซ่อมให้ทางฝั่งเค้า แต่บอกทางเราว่าของเราให้รอก่อนเพราะหัวหน้ายังไม่ให้ออก (เราได้แต่ถ้ายภาพใบเหลืองๆจากมือถือมาเก็บไว้) จนตอนนี้ผ่านมา 1สัปดาห์ยังไม่ได้รับการติดต่อ จึงกังวลว่าทางนั้นจะตุกติกอะไรไหม..

ปล.วิริยะชั้น2+ เค้าคุยกันว่ามีวงประกัน 1ล้าน แต่ทางเรา ซ่อมศูนย์ไม่ได้ให้เข้าอู่จากทางเค้าเท่านั้น (อันนี้จริงใช่ไหมคะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่