หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS โทรมาแจ้งว่าจะให้ฝ่ายการตลาดติดต่อกลับมาเรื่องสิทธิพิเศษแพคเกจที่ใช้งาน 1-2 วันแล้วยังเงียบอยู่
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS Serenade
AIS Live 360
AIS
AIS PLAYBOX
#8800124051
โทร.ติดต่อกลับมาที่เบอรโทร.Serenade
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้า AIS เช็กสิทธิพิเศษที่คุณได้รับตั้งแต่แรกให้ดีบางทีคุณอาจจะไม่ได้จริงก็เป็นได้กับการบริการหลังบ้านที่แย่มาก
ส่วนตัวใช้แพคเกจ FTTxพ่วง PLAYBOX(ช่องแพคเกจสูงสุด) มาหลายปีมากจนได้เลื่อนขั้น Serenadeมาเป็น GOLD หลายต่อหลายโปรทั้งเมื่อก่อนและตอนนี้ จะบอกให้สิทธิดูฟรีแพคเกจนั่นนี่ แต่ก่อนก็จะมี HOOQตอนนี้บริษัทแม
งงไม่ลง จะมงมาก
ผมอยากได้แพคเกจที่มี ais playbox ควรเลือกแบบไหนดี?
แบบเปลี่ยนเพคเกจหลัก ที่มีฟรี! AIS PLAYBOX ชมฟรี! คอนเทนต์ PLAY S และ VIU Premium นาน 24 เดือน หรือ ซื้อแบบแพคเกจเสริม ราคา129ดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8367393
ทำไม AIS Fiber ของ Pro Power4 ไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเก่าเลยครับ ?
เราใช้ AIS เป็นลูกค้า Serenade Gold สนใจจะติดตั้ง AIS Fiber เจ้าหน้าที่ให้สิทธิพิเศษ ราคา 690 บ. ได้แพคเกจตามนี้ 1. ความเร็ว 100/30 Mbps 2. กล่อง AIS Playbox (เพิ่มเติมให้) ซึ่งถ้ารวมค่า Net กับค่าโ
สะเลเตบ้านนา
รบกวน คุณ สมาชิกหมายเลข 4137550 เข้ามาให้ความกระจ่างเกี่ยวกับแพคเกจ AIS PLAY ที่คุณดูบน PLAYBOX หน่อยจ้า...
เพราะตั้งกระทู้มาตั้งแต่ช่วงดึกที่ผ่านมา คุณเป็นเพียงคนเดียวที่เข้ามาตอบกระทู้เราว่า คุณสามารถรับชมช่องพรีเมียมต่างประเทศที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้ตั้งแต่เที่ยงคืนทันที่ที่ช่องเครือ HBO ยุติทุกช่อง+กับบางช
กิเลสย่อมระงับได้ด้วยการซื้อ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ
สนใจ Package นี้แต่เป็นลูกค้าเก่า เปลี่ยนได้ไหม
wataru8733
เวลาเพื่อนสมาชิกติดต่อผู้ให้บริการมือถือและอินเตอร์เน็ต เจอเจ้าหน้าที่ CC แต่ละคนคุณภาพการบริการเหมือนกันไหม
ของเราค่ายเขียวอย่าง AIS ประทับใจคือ หลังไมค์ไปเจ้าหน้าที่ CC จะเป็นฝ่ายติดต่อกลับมาเร็วตลอด แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อประจำรับเรื่องตลอดมีอะไรคุยตรงๆขอสิทธิประโยชน์ได้เพราะเราเป็นลูกค้ามานานแบบน่
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
AIS Fibre ตอนนี้ไม่แถม playbox แล้วหรือครับ
พอดีสนใจจะเปลี่ยนมาใช้ ais fiber ครับ ตามข่าวตั้งแต่เปิดตัวเห็นแถม ais play box ทุก package พอดีเพิ่งตัดสินใจจะเปลียนจาก true docsis พร้อมกับ true vision มาเช็คโปรโมชั่นดู ปรากฏว่าไม่มีแถม play
kanonkung
สอบถาม CC AIS เกี่ยวกับสิทธิพิเศษ Disney+ hotstar ของลูกค้าทั้งแบบเบอร์โทรและ fibre
เนื่องด้วยส่วนตัวได้รับสิทธิใช้งานฟรี Disney+ hotstar 12 รอบบิล จากแพ็กเกจ PL<Y Premium plus จากตัว PLAYBOX แต่ AIS มักจะให้สิทธิทับซ้อนกันจน ส่วนตัว รู้สึก "งง" เพราะเหมือน AIS จะแยกสิทธ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ถาม CC AIS ทำไมเบอร์ ของผมถูด สถานะสิทธิพิเศษ Serenade ครับ
ผมใช้เบอร์ นี้ตั้งแต่ สมัย one-2-call แล้ว เริ่มตั้งแต่ปี 2543 และจำได้ว่า ได้รับ สถานะสิทธิพิเศษ Serenade Gold มาตั้งนาน แล้ว แต่ทำไม อยู่ๆ ถึงโดนลดเกรด เป็น สถานะสิทธิพิเศษ Serenade Emerald ไม่เข้าใ
Mu004
AIS FIBRE เปลี่ยนโปร จาก Home Plus เป็น Broadband ต้องคืนกล่อง Playbox มั้ย
ตอนนี้ใช้โปร HomePlus 100/40 Serenade 699 บาท แต่เห็นมีแพคเกจ Broadband 100/30 ลูกค้า AIS รายเดือน 629 บาท สปีดไม่ต่างกันเลย ถ้าจะเปลี่ยนเปลี่ยนได้มั้ย แล้วต้องทำไงบ้าง กล่อง playbox ต้องเอาไปคืนมั้ย
โลลิบันไซ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS Serenade
AIS Live 360
AIS
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS โทรมาแจ้งว่าจะให้ฝ่ายการตลาดติดต่อกลับมาเรื่องสิทธิพิเศษแพคเกจที่ใช้งาน 1-2 วันแล้วยังเงียบอยู่
โทร.ติดต่อกลับมาที่เบอรโทร.Serenade