หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินที่ใช้ไปใน uchoose ขึ้นติดลบ หมายความว่าอะไร
กระทู้คำถาม
Krungsri Mobile App
ผมชำระเงินยอดค้างทั้งหมดแล้วแต่ติดลบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย รบกวนพนักงานช่วยชี้แจงหรือหลังไมค์มาสอบถามข้อมูลส่วนตัวได้หมดเลยครับ สงสัยมาก
ของแอพ uchoose รุ่นล่าสุด ธนาคารกรุงศรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆก็ติดเครดิตบูโร สถานะบัญชี 20 ทั้งที่ไม่ได้กู้เงิน
เช็คเครดิตบูโร อยู่ก็มีบัญชีเงินกู้ที่ผมไม่ได้กู้โผล่มาจากไฟแนนช์ชื่อดังแถบภาคเหนือ ขอเล่ายาวหน่อยนะครับ ปี64 ผมได้เอาเล่มทะ้บียนรถ แล้วก่บินไปทำงานต่างประเทศ ก็จ่ายทุกเดือนปกติ จนปี65 เดือนธันวาค
สมาชิกหมายเลข 4175125
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
สมัครบัตรเครดิต KFC ไม่ผ่าน
สมัครบัตรเครดิต KFC ไม่ผ่าน -ประกอบธุรกิจส่วนตัว มีใบทะเบียนการค้า -Statement 6เดือน ประมาณ 200,000 ต่อเดือน -ไม่เคยค้างชำระ ไม่เคยจ่ายขั้นต่ำ -มีบัตรในเครือ 4ใบ ล่าสุดสมัครบัตรโลตัส ไม่ถึงปี ได้อนุ
สมาชิกหมายเลข 9078081
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
อยากร้องเรียนพนักงาน ทรู
เราไปใช้บริการที่ทรูสาขาแห่งหนึ่ง จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปร แต่ไม่ได้ให้ใบเสร็จอะไรเลย พอ 3 วันต่อมามีข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ทำรายการชำระให้เราใช่ไหมคะเพราะเร
สมาชิกหมายเลข 7639834
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ค้างค่างวดรถ4เดือน บ.ตรีเพชร ทำยังไงได้บ้างค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าปกติเราส่งดีส่งก่อนตลอดเป็นระยะ2ปีกว่าแฟนเราเป็นเส้นเลือดในสมองตีบจึงต้องออกจากงานประจำทั้งคู่พออกก็มาเริ่มทำธุรกิจตัวเองแต่ก็ยังไม่ลงตัวไม่พอที่จะจ่ายค่างวดเราไม่ได้จ่ายตั้งแต่เดือนสิง
สมาชิกหมายเลข 8043960
เดี่ยวนี้เงินไชโยนัดชำระไม่ได้แล้วเหรอค่ะ
สอบถามเพื่อนๆพี่ค่เอารถรถเจ้าถเข้าที่บ.เงินไช…ทีนี้มียอล้่าช้าเดือนที่แล้วเดือนนี้เข้างวดที่2ขอนัดชำระพี่เขาบอกถ้าไม่ได้จะเอารถกลับ ไม่ได้อยากค้างน่ะค่ะแต่เงินออกสิ้นเดือน พนักงานบอกไม่ได้อย่า
สมาชิกหมายเลข 8673343
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
อยากได้บ้านแต่ติดปัญหากับแบงค์กรุงเทพ
มีติดบัตรกับแบงค์กรุงเทพไม่ถึง 20,000 บาท ชำระเรียบร้อยแล้ว ไม่ถึงฝ่ายกฎหมาย จำนวนวันอยู่ที่ 200 วัน ค่ะ ทางแบงค์ธอสที่ทำเรื่องซื้อบ้านแจ้งว่าต้องมีเอกสารยืนยันว่าไม่ถึงขั้นศาล ติดต่อขอเอกสารจากทาง
inlovepai2525
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายต้องทำยังไงคะเจ้าหน้าที่ช่วยตอบทีค่ะ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายหมายถึงยังไงคะ จ่ายไปแล้วในระบบก็ขึ้นสถานะจ่ายแล้ว แต่มาแจ้งว่าค้างจ่ายหมายถึงอะไรคะ เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้าง โทรไปก็ไม่ว่าง ไลน์ไม่ตอบ ส่งอีเมลก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5519296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Krungsri Mobile App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินที่ใช้ไปใน uchoose ขึ้นติดลบ หมายความว่าอะไร
ผมชำระเงินยอดค้างทั้งหมดแล้วแต่ติดลบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย รบกวนพนักงานช่วยชี้แจงหรือหลังไมค์มาสอบถามข้อมูลส่วนตัวได้หมดเลยครับ สงสัยมาก
ของแอพ uchoose รุ่นล่าสุด ธนาคารกรุงศรี