หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินที่ใช้ไปใน uchoose ขึ้นติดลบ หมายความว่าอะไร
กระทู้คำถาม
Krungsri Mobile App
ผมชำระเงินยอดค้างทั้งหมดแล้วแต่ติดลบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย รบกวนพนักงานช่วยชี้แจงหรือหลังไมค์มาสอบถามข้อมูลส่วนตัวได้หมดเลยครับ สงสัยมาก
ของแอพ uchoose รุ่นล่าสุด ธนาคารกรุงศรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตAISแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณ
ผมจ่ายยอดค้างชำระAIS 1,200บาทแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้
สมาชิกหมายเลข 9186567
ติดต่อ Spaylater ยากมาก!!!! Shopeeก็ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากให้กรอกแบบฟอร์ม
เรื่องของเรื่องคือเราใช้วงเงินSpaylaterผ่อนใช้บริการคลินิก เช่นสแกนจ่ายไป 4x,xxx ชำระงวดแรก 4,xxx เมื่อ 1/11ไปแล้ว แต่ต้องทำการยกเลิกเนื่องจากเหตุผลบางอย่าง ทางคลินิกยกเลิกและคืนวงเงินมาให้ครบแล้ว เมื
สมาชิกหมายเลข 7464366
ซื้อโทรศัพท์ตอดรายเดือนจ่สยหมดแล้วแต่ยังมียอดค้างชำระ
สวัสดีค่ะจากข้อความข้างต้น ดิฉันจะอธิบายให้ฟังนะคะ แล้วก็ใครที่พอจะรู้คำตอบช่วยตอบหน่อยนะคะ คือเมื่อปีที่67 ฉันได้ซื้อมือถือจากค่ายดีแทค โดยการจ่ายเป็นเงินก้อนแรกไป และได้โทรศัพท์มาโดยที่ต้องใช้เน็ตรา
สมาชิกหมายเลข 9185367
บัตรmay+
สอบถามผู้รู้หน่อยนะคะ กรณีเราไม่ได้ใช้วงเงินของบัตรเลย เนื่องด้วยว่ามีการเคยค้างชำระ1งวด1ครั้ง ทำให้ไม่สามรถใช้วงเงินในตัวบัตรได้แต่เราจะจ่ายหรือชำระเข้าไปตลอดจนไม่ได้ค้าง แต่ไม่ไดใช้ยอด้เงินในตัวบัตร
สมาชิกหมายเลข 5346912
ค้างชำระแต่ให้หาไฟแนนท์อื่นมาทำเรื่องปิด
เรามีสอินเชื่อรที่อยอยู่ที่บริษัทเมืองการล่าช้ารล่าช้าค้าง3แต่ก็จ่ายให้ทุกๆสิเดือน1งวดทมีเจา้าหน้าที่เข้ามาติดตามแจ้งให้เราไปติดต่อหาไฟแนนท์อื่นมาทำเรื่องปิดบัญชีไปซึ่งเราขอปรับโครงสร้างหลายรอบแล้วแต่
สมาชิกหมายเลข 8673343
มีใครเคยย้ายไฟแนนซ์จากเน็กแคปปิตอลไปที่อื่นบ้างคะ
สวัสดีค่ะก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ได้ทำการผ่อนรถกับเน็กซ์แคปปิตอลอยู่ค่ะ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าพนักงานบริการไม่ดีเลยค่ะและเอาแต่พูดจาข่มขู่อย่างเดียวเนื่องจากได้ค้างค่างวดรถอยู่สองงวด ทางไฟแนนซ์ไม่ยอม
สมาชิกหมายเลข 8301487
ต้องการเปลี่ยนซิมทรูมูฟ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำอย่างไรได้บ้างคะแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์
โทรติดต่อก็บอกว่าจะแก้ไขจะส่งต่อให้พนักงานติดต่อกลับและดำเนินการให้แต่สุดท้ายก็ไม่ทำและมาเปลี่ยนโปรโมชั่นแบบถูกแทน และพนักงานที่มักจะโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่มเติม ปฏิเสธไปแล้วแต่ยังได้โปรและต้องชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 6779549
วอน AIS จัดการหน่อยครับ ชำระค่าบริการไปแล้วครับ แต่เบอร์ยังรับ otp ในต่างประเทศไม่ได้
ตอนนี้มีการชำระค่าบริการค้างชำระของ AIS ไปแล้วนะครับ เพราะต้องการกลับมารับ otp ธนาคารได้เหมือนเดิมครับ เนื่องจากต้องใช้ในการทำธุรกรรม ที่นี่ก่อนหน้านี้มีการตั้งกระทู้ไปแล้วนะครับ พนักงานเข้าใจผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 9178906
มีใครเคยจ่ายหนี้แทนพ่อของธนาคารกสิกรไทยแล้วโดนบริษัทโพรเกรสแจ้งว่าค้างอยู่อีก 2 เดือนทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนมั้ย
คือทาง คุณพ่อได้มีการทำกู้ยืมกับธนาคารกสิกรไทย แต่ ได้รับจดหมายจากทางธนาคารกสิกรไทยโดยให้บริษัทโพรเกรสคอลเลคชั่นดูแล ให้ชำระหนี้และติดต่อธนาคาร โดยระบุว่ายอดค้างชำระของบัญชีเลขที่ 100............ มียอ
สมาชิกหมายเลข 6922098
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Krungsri Mobile App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินที่ใช้ไปใน uchoose ขึ้นติดลบ หมายความว่าอะไร
ผมชำระเงินยอดค้างทั้งหมดแล้วแต่ติดลบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย รบกวนพนักงานช่วยชี้แจงหรือหลังไมค์มาสอบถามข้อมูลส่วนตัวได้หมดเลยครับ สงสัยมาก
ของแอพ uchoose รุ่นล่าสุด ธนาคารกรุงศรี