หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินที่ใช้ไปใน uchoose ขึ้นติดลบ หมายความว่าอะไร
กระทู้คำถาม
Krungsri Mobile App
ผมชำระเงินยอดค้างทั้งหมดแล้วแต่ติดลบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย รบกวนพนักงานช่วยชี้แจงหรือหลังไมค์มาสอบถามข้อมูลส่วนตัวได้หมดเลยครับ สงสัยมาก
ของแอพ uchoose รุ่นล่าสุด ธนาคารกรุงศรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกประกัน CHUBB ที่ทำผ่านโทรศัพท์และได้ใบยกเลิกกรมธรรม์แล้วแต่มีการตัดบัตรเครดิตย้อนหลังไปก่อนที่จะโทรศัพท์กับประกัน
สวัสดีครับ เมื่อเดือนกันยายน 2568 ที่ผ่านมา - วันที่ 12 กันยายน มีประกัน ของ chubb โทรมาขายให้แม่ผม และแม่ผมก็ตกลงทำโดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งคุณแม่ให้ข้อมูลไปวันที่ 12 กันยายน โดยเจ
สมาชิกหมายเลข 9097911
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้สักทีทำไงครับติดต่อพนักงานเป็นคนก็ไม่ได้
ผมจ่ายของเดือนที่ค้างชำระไปแล้วแต่พอจะเล่นก็เล่นไม่ได้โทรไปเช็ค บอทก็ตอบมีค่าค้างชำระทั้งๆที่มันยังไม่ทันถึงวันชำระเลยครับครบชกำหนด 28/10/2568 ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7516596
เพิ่มวงเงินให้หน่อย ais โดนระงับบริการ
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยเพิ่มวงเงินให้หน่อยได้ไหมค้างชำระแค่เดือนเดียวก็ระงับแล้วบางทีก็หาเงินไม่ทันเหมือนกัน เปิดใช้สัญญาณชั่วคราวแล้วปกติจ่ายตรงมาตลอดแต่ช่วงนี้มีปัญหาการเงินนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7997781
Seasycash ทำไมทำกับผมแบบนี้
เรื่องของเรื่องคือผมใช้บริการ Seasycash มาตลอด เป็นวงเงินฉุกเฉินที่ช่วยชีวิตผมได้เยอะเลยในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมาชำระตรงไม่เคยค้างชำระสักรอบ และนานๆทีใช้ด้วยถ้าไม่จำเป็น แต่มาล่าสุดปีนี้เนื่องจากไ
สมาชิกหมายเลข 3645297
ชำระบิลไปแล้วแต่ทำไมยังค้างชำระเต็มวงเงินยุคับ
เบอร์0622956605ชำระบิลแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้ซิมถูกระงับมีข้อความเเจ้งยอดค้างชำระเต็มวงเงินช่วยตรวจสอบให้ด้วยคับ
สมาชิกหมายเลข 4540147
วงเงิน true move
ขออนุญาตสอบถามทุกท่าน เราใช้เครือข่าย true move หมายเลขมือถือของเรา มีวงเงิน 2400 บาท ซึ่งหมายความว่า สามารถค้างชำระได้ ไม่เกินวงเงินที่กำหนดใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6218194
Dtac เข้ามาชี้แจงด้วยค่ะ
เรื่องย้ายค่ายมามากกว่า 2 อาทิตย์ ติดตามสอบถามทุกวันว่ามีอะไรติดขัดมั๊ยจะได้รีบแก้ไข ไม่อยากเสียเวลาทำเรื่องใหม่เรื่อยๆ ก็ได้คำตอบว่าให้รออย่างเดียว ล่าสุดแจ้งไปทาง My ว่าเราค้างค่าชำระทั้งๆที่ไปจ่ายแ
Toruto
ผิดนัดชำระหนี้เมืองไทย จะเป็นอะไรไหม
เราเริ่มต้นจากเอาบิลไฟฟ้า มาขอสินเชื่อเริ่มต้นครั้งแรกกู้มา3,000 บาท พนักงานให้เรา เป็นเงิน2,800 ที่เราได้รับมาแล้วเราก็รีปรับสัญญาเรื่อยๆจนตอนนี้ วงเงินเราทั้งหมด9000บาท เราส่งเดือนละ479 เราผิดนัด3งว
สมาชิกหมายเลข 7349161
AIS ครับขอคำชี้แจ้งด้วย
คือล่าสุดผมไปซื้อ iPhone มาครับ โดยซื้อประกันเครื่องเพิ่ม เป็นจำนวนเงิน 999 ไม่รวมภาษี โดยพนักงานแจ้งว่าจะมีการเรียกเก็บจากบิลรายเดือน จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มี SMS แจ้งมาว่า ใช้เกินวงเงิน โดยผมตั้ง
Tautology
AIS ครับ ผมอยากเพิ่มวงเงินค่าใช้บริการโทรศัพท์ในแต่ละเดือน แต่ผมไม่สามารถสื่อสารกับ contact center ได้ ?
คือแบบนี้ครับ ล่าสุด ผมโรมมิ่ง ทั้ง Voice ทั้ง Data ในขณะไปเที่ยวต่างประเทศเมื่อช่วงกลางเดือน แค่ค่าโรมมิ่ง ผมก็ราวๆ 2,500 บาทแล้ว ตาม Package (วงเงินค่าใช้บริการของผมคือ 1,500 บาท) นี่ยังไม่รวมค่าใ
bittersweetclub
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Krungsri Mobile App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินที่ใช้ไปใน uchoose ขึ้นติดลบ หมายความว่าอะไร
ผมชำระเงินยอดค้างทั้งหมดแล้วแต่ติดลบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย รบกวนพนักงานช่วยชี้แจงหรือหลังไมค์มาสอบถามข้อมูลส่วนตัวได้หมดเลยครับ สงสัยมาก
ของแอพ uchoose รุ่นล่าสุด ธนาคารกรุงศรี