หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินที่ใช้ไปใน uchoose ขึ้นติดลบ หมายความว่าอะไร
กระทู้คำถาม
Krungsri Mobile App
ผมชำระเงินยอดค้างทั้งหมดแล้วแต่ติดลบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย รบกวนพนักงานช่วยชี้แจงหรือหลังไมค์มาสอบถามข้อมูลส่วนตัวได้หมดเลยครับ สงสัยมาก
ของแอพ uchoose รุ่นล่าสุด ธนาคารกรุงศรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC กรุงศรีฯเฟิร์สช้อยส์ครับ มียอดดอกเบี้ยโผล่มาเรียกเก็บแบบงงๆและจ่ายค่าบัตรเต็มจำนวนแต่ขึ้นค้างชำระ
รายละเอียดตามรูปเลยครับ โทรไปหา cc 2รอบ 2คน ไม่สามารถตอบได้ว่ามันคือค่าอะไรบอกแค่ว่ามันคือระบบของ uchoose คำนวนออกมาให้รอวันตัดรอบบัญชีมันจะหายไปเอง
คุณไม่สามารถใช้นามแฝงนี้ได้
ปัญหาค้างชำระเน็ตทรู
ผมติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2568 และได้ชำระค่าบริการล่วงหน้า 450 บาท ให้กับช่างติดตั้งในวันนั้น ซึ่งในใบเสร็จระบุชัดเจนว่าเป็นค่าบริการของเดือนมิถุนายน 2568 ตามเงื่อนไข โปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 8970020
มีใครเคยเจอเคสยกเลิกรายการแล้วแต่สิ้นเดือนขึ้นยอดให้จ่ายไหม
เราได้มีการใช้วงเงินของ AEON ซื้อของในSHOPEE ช่วงต้นเดือน7แต่ถูกร้านค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ในรอบบิลสิ้นเดือนกับมียอดที่ถูกยกเลิกไปแล้วขึ้นมาเรียกให้ชำระรายการที่ถูกยกเลิกด้วย มีใครเคยเจอเคสนี้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1234067
ประสบการณ์ตรงค้าง spaylater
วันนี้อยากแชร์ประสบการณ์ตรงค้าง spaylater ค่ะ เขียนกระทู้นี้ขึ้นมาเพราะเคยลองหาแล้วไม่เจอแบบที่ตัวเองเจอ เริ่มคือเด็กน้อยมีหนี้ก้อนแรกในชีวิต ด้วยความอยากได้อยากมี ละของใน Shopee มันหน้าล่อใจจส้ะเหลือ
สมาชิกหมายเลข 3151053
อยากคุยกับเข้าหน้าที่ทรู มูฟต้องทำยังไง สงสัยอะไรก็ก็ไม่รู้ยะไปถามใคร 😑😑😑
ใช้เบอร์ทรูแล้วค้างค่าชำระจนโดนตัดสัญญาณ ก็เลยไปจ่าย 2 งวดจนครบแล้วแต่สัญญาณก็ยังใช้ไม่ได้ สรุปว่่ถูกตัดถาวรแล้วใช่มั้ย พอดีจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไปเลย แล้วเบอร์เก่านี้ต้องไปยกเลิกมั้ย ที่ศูนย์หรือว่าปล่อ
สมาชิกหมายเลข 2164402
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
กยศ.ขออภัย หักเงินผู้กู้เกิน เร่งคืนเข้าบัญชีโดยอัตโนมัติให้เร็วที่สุด...
กยศ. ชี้แจงและขออภัยกรณีการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (Auto debit) และจะเร่งคืนเงินเข้าบัญชีเดิมของผู้กู้ยืมโดยอัตโนมัติให้เร็วที่สุด ตามที่ปรากฏข่าว กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ในสื่อสังคม
สมาชิกหมายเลข 5462727
ชำระเงินไม่เข้าในบัตร
มีใครเป็นบ้างวันนี้ชำระเงินบัตรเครดิตของแอพ Uchoose ของบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีชำระเงินแล้วแต่เงินไม่เข้าในวงเงินในบัตร
สมาชิกหมายเลข 3970722
ก็น่าแปลก ที่บัตรเครดิตใบแรกของชีวิตการทำงาน ยังคงถูกใช้เป็นบัตรหลัก จนถึงตอนนี้
(image source: KTC) ..ก็น่าแปลก ที่บัตรเครดิตใบแรกของชีวิตการทำงาน ยังคงถูกใช้เป็นบัตรหลัก จนถึงตอนนี้.. บัตรเครดิตแบงค์นี้ยุคแรกๆ ผมว่าดีไซน์หลายหน้าบัตรสวยดี แต่หลังๆ ผมว่าธรรมดา เรื่องความสวยของคนเ
timetowalkforsomthingfirstman
ไม่จ่ายค่าประกันอุบัติเหตุที่อยู่ในแอฟเฟิสช้อยจะติดบูโรมั้ย?
ทำประกันอุบัติเหตุไว้ที่หนึ่ง มันส่งบิลให้ชำระผ่านแอฟของเฟิสช้อย แต่ไม่ได้ตัดเบี้ยชำระจากวงเงินบัตร พอดีอยากจะเลิกเลยไม่ได้จ่าย เกินกำหนดชำระมีพนักงานของแอฟโทรมาบอกว่าให้จ่าย **อยากทราบว่าแบบนี้ถ้าผม
สมาชิกหมายเลข 5558104
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Krungsri Mobile App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินที่ใช้ไปใน uchoose ขึ้นติดลบ หมายความว่าอะไร
ผมชำระเงินยอดค้างทั้งหมดแล้วแต่ติดลบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย รบกวนพนักงานช่วยชี้แจงหรือหลังไมค์มาสอบถามข้อมูลส่วนตัวได้หมดเลยครับ สงสัยมาก
ของแอพ uchoose รุ่นล่าสุด ธนาคารกรุงศรี