หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องเครื่องติดโปร ซื้อมาแล้วงง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
TrueID
พอดีพึ่งซื้อเครื่องติดโปรมา โปร1299 ใช้มาได้12วัน เช็คในแอพ trueiservice มียอดชำระ500บาท แต่เช็คในแอพ true id มันขึ้นว่าฟรี ผมต้งจ่ายมั้ยครับ แล้วโปร1299นี้มันหักจาก 500ที่ผมจ่ายค่าเน็ต หรือเก็บเป็นรายเดือน(เน็ตผมยังใช้ไม่ถึงกำหนด) แล้วไอโปร1299นี้ผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มั่วค่าบริการหรือเปล่าครับ
เกริ่นก่อนว่า ตอนนี้ผมใช้ แพกเกจ ismart 399 โทร 250 นาที เน็ต 1GB ซึ่งตลอดเวลาการใช้บริการกับทรูมา 2-3 ปี จะตกเดือนละประมาณ 500 - 600 บาท ซึ่งผมไม่ค่อยได้สนใจในส่วนที่เกินมา เนื่องจากเพิ่มมาไม่มาก และ
pringlelays
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
แจ้งยอดวงเงินเกินแต่ไม่เคยใช้
ตามหัวกระทู้ครับอยู่ๆก็มีSMSแจ้งมาว่าใช้ยอดวงเงินเกินมาจากวงเงิน500 ใช้เงินมา649บาท ทั้งๆที่ไม่เคยใช้และเป็นโปรแบบเน็ตไม่อั้น แต่พอผมไปเช็คตามTrue Iservice True Wallet หรือแม้แต่พวกเบอร์เช็คบิลต่างๆขอ
สมาชิกหมายเลข 5437139
สอบถามครับ เน็ตทรูหลังจากจ่ายงวดที่เกินวันชำระมาแล้วเหลืองวดล่าสุดที่ยังไม่เกินวันชำระ เน็ตมันควรใช้ได้ไหมครับผม
สมาชิกหมายเลข 5765947
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ทรูมูฟ ต้องทำยังไง?
คือว่าเราโดนระงับสัญญาณซิมการ์ด ตอนแรกคิดว่าเพราะค้างค่าเน็ตหรือเปล่า พอไปเช็คก็กดจ่ายเรียบร้อย ทำไมโดนระงับ แล้วไม่มี SMS แจ้งหรืออะไรเลย อยู่ๆสัญญาณก็ตายไป ค้นในเน็ตก็บอกให้ลองเช็ค 1331 หรือ *1242
สมาชิกหมายเลข 6062251
ค่าบริการส่วนเกินจากแพ็กเกจ คืออะไร??? มันมีบิลส่งมาที่บ้านยอด แต่ใน True iServiceไม่มียอด
พอดีส่งสัยว่า ค่าบริการส่วนเกินจากแพ็กเกจ คืออะไร???? (เราใช้เเพ็กเกจรายเดือน) มันมีบิลส่งมาที่บ้านยอด1,500บาท เราเลยแสกนจ่ายในมือถือไป จากนั้นเราเข้าไปเช็คใน True iService เเล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 4985844
ย้ายค่ายเน็ต
จะย้ายจากAis ไปทรูต้องทำยังไงครับทำตามขั้นตอนแล้ว แต่ข้อความจากaisบอกมียอดค่าใช้บริการค้างทั้งที่ชำระหมดแล้ว รู้สึกว่าเน็ตช้าเล่นเกมแล้วยิ่งดีเลย์ 500กว่า แต่ของเพื่อนใช้ทรูเดือนละ300 กับ400 เน็ต30 mb
สมาชิกหมายเลข 6333414
สมัคร WeTV vip ผ่าน True จนจะหมดอายุอยู่แล้ว ยังดูไม่ได้เลย
สมัคร WeTV vip ผ่าน True โดยใช้ true point เช็คผ่าน app true ปรากฏว่ามีการสมัครเรียบร้อย แต่เข้าระบบผ่าน true id กลับไม่ได้สิทธิ์ vip เงินก็หักไปแล้ว true point ก็ใช้ไปแล้ว เข้าใช้งานตั้งแต่เริ่มสม
Flora's secret
ใช้แพ็กเน็ตทรูที่ซื้อไม่ได้
คือเราใช้เน็ตทรูแล้วพอแพ็กรายเดือนที่ใช้อยู่กำลังจะหมดสปีดเราเลยกดซื้อแพ็กใหม่ไปค่ะแต่ใช้ไม่ได้เสียเงินเรียบร้อยติดต่อไปหาทรูคุยกับมะลิแล้วค่ะแต่ไม่ขึ้นบอกว่าเบอร์เราซื้อโปรนี้เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีค
สมาชิกหมายเลข 8918026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องเครื่องติดโปร ซื้อมาแล้วงง