3BB ควรจริงใจดูแลลูกค้าเดิม ความภักดีในแบรนด์ ใช้กันมาหลายปี กับ ต้องใช้อีก 1 ปี อะไรดีกว่ากัน

ฝากถึง ผู้บริหาร 3BB ด้วยนะครับ จริง ๆ คุยหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว
และเห็นว่า เงื่อนไขการพิจารณามันดูแปลกมาก จากเดิมถ้าเห็นผ่านตา เงื่อนไขเดิมต้องใช้อีก 2 ปี
โดนโวย ก็ลดลงมา 1 ปี แต่ที่ผมอยากเสนอ คือ ลูกค้าเก่า ควรเพิ่ม *การพิจารณาอายุสมาชิกเดิมด้วย

ตัวอย่าง ใช้มาเกิน 4 ปี (2 เท่าของเงื่อนไขแรก) ก็อัพสปีดไปให้เลย เหมือนที่ผ่าน ๆ มา
จะมากังวลอะไรกับอีกแค่ 1-2 ปี ที่ต้องใช้ต่อ เค้าคงไม่เปลี่ยนกันอยู่แล้ว
อัตราส่วน (%) ลูกค้าเก่า เปลี่ยนออก บริษัท 3BB ก็คงทราบดีอยู่แล้ว

ความภักดีต่อแบรนด์ ถือว่าเป็น มูลค่าทางธุรกิจ ที่มีค่าต่างกันมากเลยนะครับ
ที่สำคัญ ฐานข้อมูล บอกหมดอยู่แล้วว่า ใครใช้มาเท่าไหร่ ไปเพิ่มงานให้พนักงานตัวเองทำไม

เอาแค่เฉพาะผม ทำเรื่องไป 1 สัปดาห์ / 4 วันต่อมา แจ้งหลังไมค์ Pantip ก็แล้ว เพราะเงียบมาก
จนป่านนี้ ก็ยังคงไม่มี *เจ้าหน้าที่ ติดต่อมา ที่ต้องรอให้ติดต่อมา คือ ติดต่อมาเพื่ออะไร?
เพราะ ข้อมูลลูกค้า ก็มีครบถ้วนดีอยู่แล้ว จ่ายเงินตรงเวลาไหมก็ไม่น่าเกี่ยว เพราะใครไม่จ่ายต่อ
ก็ตัดสัญญานอัตโนมัติอยู่แล้ว

สรุป คือ ระหว่าง อายุสมาชิกเดิม กับ ประกันว่า ต้องใช้กันต่อไปอีก 1 ปี ควรนำไปพิจารณาด้วย

ฝากด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่