คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5786698 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
e-Wallet
TrueMoney
WeCard by truemoney
Mobile Application
อยากทราบว่าเมื่อยกเลิกTrue Wallet เเล้วบริการที่ผูกจะยกเลิกด้วยมั้ยครับ?
- เเล้วเวลาสมัครใหม่เเล้วใช้เบอร์เดิมที่ยกเลิกไปครั้งที่เเล้วสมัคร จะต้องทำการผูกใหม่ทั้งหมดใช่มั้ยครับ