กรอกอีเมล์ผิดในบ้านดีมีดาวน์ต้องทำอย่างไร

1.เรากรอกอีเมล์บ้านดีมีดาวน์ผิด โทรไป 02-1111144 บอกว่าไม่สามารถแก้อีเมล์ให้ได้
2.ติดต่อ ธอส.ที่เรายื่นกู้ พยายามอธิบายตามที่เราสอบถามเจ้าหน้าที่บ้านดีมีดาวน์ว่าเราผ่านแล้วรอให้ ธอส.ดำเนินการกรอกข้อมูลให้ เราก็บอกไปว่า ธอส.ไม่ให้กรอกเอกสารเพราะไม่มี sms ยืนยัน
3.ทำไมธอส.ไม่พยายามติดต่อหรือประสานงานให้เรา ทั้งที่เราเป็นลูกค้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่