รบกวนช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ รบกวนช่วยคิดหน่อยค่ะ เราคิดไม่ออกจริงๆว่าควรทำยังไงดี 
   เนื่องจากจขกท.ได้มีโอกาสจะไปแลกเปลี่ยนทักษะทางวิชาชีพช่วงเมษา-พฤษภานี้ไว้4สัปดาห์ที่ประเทศโปแลนด์ที่จขกท.ใฝ่ฝันมาตั้งแต่ปี 1 และเลือกที่จะไปแลกเปลี่ยนช่วงปี4เพราะไม่ต้องสอบใบประกอบวิชาชีพ ที่จะมีสอบอีกครั้งตอนช่วงปี5และ6 แต่เนื่องจากพิษCovid-19 ที่เดือดร้อนไปทั่วโลกทำให้ฝั่งของโปแลนด์ต้องยกเลิกโครงการช่วงเมษานี้ไป โดยทางโครงการสามารถอนุญาติให้เราเลื่อนเวลาที่จะไปได้ เราดำเนินการทุกอย่างไว้เรียบร้อยหมดแล้วในช่วงก่อนหน้า เช่นวีซ่า ตั๋วเครื่องบิน40,000บาท ไปกลับ แต่...ปัญหาคือ
1.รพ.ที่เราเรียนอยู่เวลาไม่ลงตัว ถ้าไปเรามีโอกาสที่จะถูกซ้ำชั้น เนื่องจากจะได้ใบรับรองโครงการเมื่อเราฝึกครบ4สัปดาห์แต่ทางรพ.สามารถให้เวลาเราได้แค่2สัปดาห์
2.ถ้าให้เวลาที่พอจะลงตัวได้คือ เมษาหน้า ซึ่ง จะตรงกับช่วงที่เราอยู่ปี5 ก่อนที่จะกลับมาสอบใบประกอบวิชาชีพ ขั้นที่2เมื่อเรากลับมาถึงไทย และเนื่องจากเป็นเวลาในอนาคต อาจจะมีปัญหาเรื่องตารางเรียนที่ไม่ลงตัว 
3.เราได้ทำประกันภัยการเดินทางของบริษัทเมืองไทยไว้  แต่จากการที่โทรไปสอบถามเหมือนจะเคลมค่าเครื่องบินไม่ได้(ที่เรากังวลค่าตั๋วเครื่องบินเพราะมันเป็นเงินที่พ่อกับแม่เราให้ และสำหรับเรามันไม่ใช่เงินน้อยๆเลย ) เราจะสามารถทำอย่างไรเรื่องค่าตั๋วเครื่องบินได้บ้างคะ ตอนนี้คุยกับบริษัทการบินแล้ว แต่เค้ายังไม่ตอบมาเลย
เราควรทำยังไงดีคะ หนักใจมากๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่