คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 16/03/63 เวลา 20.01 น.
ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้ครับ
ทั้งนี้หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลประสานงานตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1814503 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณค่ะ ขอโอกาสได้ดูแลการใช้งานก่อนนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่างเลยนะคะ ยินดีตรวจสอบให้เลยนะคะ ขอแจ้งทางหลังไมค์เพื่อดูแลต่อเนื่อง คุณสมาชิกหมายเลข 1814503 ตอบกลับเข้ามาได้เลยค่ะ
ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้ครับ
ทั้งนี้หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลประสานงานตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1814503 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณค่ะ ขอโอกาสได้ดูแลการใช้งานก่อนนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่างเลยนะคะ ยินดีตรวจสอบให้เลยนะคะ ขอแจ้งทางหลังไมค์เพื่อดูแลต่อเนื่อง คุณสมาชิกหมายเลข 1814503 ตอบกลับเข้ามาได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
การใช้งานเน็ต AIS รายเดือน