แฟนโหลดแอพหาคู่มา ทั้งๆที่ไม่ได้ทะเลาะกัน

วันนั้นอยู่ด้วยกัน เขาไปห้องน้ำพอดีเราเลยเปิดโทรศัพท์เขาดู เข้าไปดูในข้อความเห็นข้อความแอพต่างๆ (hello yo, tinder, bigo live) ขึ้นมาว่า รหัสของคุณคือ นาทีนั้นเราจุกเลยค่ะ เราเลยโหลดมาทุกแอพที่มันขึ้น เขาล็อคอินกับเบอร์โทร พอเข้าไปดูเขาไม่ได้เอารูปตัวเองลง ไม่ได้ตั้งชื่อตัวเองเลย แล้วก็ไม่มีแชทที่คุยกับผู้หญิงคนไหน มีแต่กดติดตาม เราอยากรู้ว่าเขาทำไปเพื่ออะไรเขาโหลดมาทำไมทั้งๆที่มีเราอยู่แล้ว เราควรเลิกดีไหม แต่ใจนึงก็ยังรัก ไม่รู้จะทำยังไงแล้ววว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อย่าไปคิดเล็กคิดน้อยขนาดนั้นเลยครับ  ตราบใดที่เขายังรักและใส่ใจเราเป็นปกติ เพราะถ้าจะเอาทุกเม็ดนั้นแหละครับ จากที่ดีๆกันอยู่หรือไม่คิดจะมีใครก็เริ่มที่จะคิดแล้ว เช่น บางคนเวลามีงานเลี้ยง แฟนจัวเองไปติ๊บแดนซ์เซอร์หรือจับมือหน่อย โวยวายทะเลาะกันบ้านแทบแตก ก็มี  หรือเห็นพูดจาแซวคนอื่นหน่อยก็ทะเลาะกัน แบบนี้ผมว่าสักวันคงต้องเลิกราแน่ๆ

การที่เขามีแอฟพวกนี้ผมมองว่า บางทีเขาอาจจะอยากลองเล่นดู  ตามประสาผู้ชาย ผมว่าใจเย็นๆคอยเฝ้าสังเกตดูพฤติกรรมต่อไปก่อนจะดีกว่าครับว่ามีอะไรเปลี่ยนไปบ้างไหม เช่น ไม่ค่อยใส่ใจเหมือนเคย กลับบ้านไม่ตรงเวลา  มีข่ออ้างไปโน่นนี่นั่น อยู่บ่อยๆ คงดูไม่ยากหรอกครับ ไม่ใช่เห็นแค่แอ๊พแชท ถึงกลับขอเลิก ดูจะใจร้อนไปหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Tinder BIGO LIVE (App) ปัญหาความรัก ประสบการณ์ความรัก
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่