มีใครใช้AIS Playbox แล้วเป็นแบบผมบ้างครับ

ผมใช้อินเตอร์จอง AIS มา2-3ปี และเพิ่งมาเปลี่ยนโปรเป็นโปรAIS serenade ซึ่งจะได้อินเตอร์เน็ต500/500 และยังแถมกล่องAIS playbox ให้ใช้งานฟรี แต่ว่าหลังจากที่เปลี่ยนโปรประมาณช่วงกลางเดือน ก.พ พนักงานแจ้งว่า สามารถมาติดตั้งกล่อง playboxได้ประมาณต้นเดือน มี.ค ซึ่งผมก็สอบถามว่าทำไมคิวการติดตั้งถึงได้นาน แต่ว่าผมก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไร หลังจากที่มาติดตั้งแล้วในวันที่2 มี.ค ปรากฎว่าแอพหลายตัวมีปัญหาเข้าไม่ได้(ค้าง)เช่นNetflix และหลังจากที่ได้แจ้งข้อมูลกับทางCall Center แล้ว
ทางวิศวกร ได้โทรมาให้ข้อมูลว่าทีวีรุ่นของผม(samsung plasma) มักจะมีปัญหาerrorเมื่อเชื่อมต่อกับกล่องplayboxตัวนี้(ตัวใหม่ล่าสุด) ซึ่งวิศวกรแจ้งผมว่าจะนำกล่องตัวที่เป็นปีเก่า ที่ไม่มีปัญหากับทีวีของผมมาเปลี่ยนให้ ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหา(อีกเหมือนเคย) และบอกผมว่าจะโทรมาแจ้งวันและเวลาที่จะเข้ามาเปลี่ยนกล่องให้ภายใน 1 ชม. นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่3หรือ4มี.ค จนถึงวันนี้ยังไม่มีช่างแม้แต่คนเดียวโทรมาแจ้งผมว่าจะเข้ามาเปลี่ยนกล้องเมื่อไหร่ และระหว่างวันที่4-12นี้ ผมโทรติดต่อCall Center อย่างต่ำ4รอบเพื่อสอบถามวันและเวลาที่จะเข้ามาเปลี่ยนกล่อง และพนักงานทุกคน ย้ำว่าทุกคนบอกผมเป็นเสียงเดียวว่าจะดูแลเคสผมอย่างเร่งด่วน จนวันนี้ยังไม่มีวิศวกรท่านใดติดต่อผมมาเลย ผมจึงอยากสอบถามท่านสมาชิกท่านอื่นว่าท่านได้รับการดูแลแบบนี้จาก AIS บ้างหรือเปล่า  ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการดูแลลูกค้า แต่หลังจากที่สมัครโปรนี้แล้ว มีการผูกสัญญา 1 ปีกับดูแลผมแบบว่า ชั่งหัวมัน เขาคงคิดว่าถึงสัญญาอยู่ 1 ปีผมก็คงไม่สามารถยกเลิกได้ ใช่ครับผมคงยกเลิกไม่ได้ แต่ผมบอกเลยจบ1ปีนี้ก็แยกย้ายครับ

ปล.ก่อนหน้านี้ผมติดเน็ตของTrue แต่ว่า3ปีที่แล้ว เน็ตของTrueที่ผ่านบ้านผม มันยังเป็นเคเบิ้ล มีแต่ทางAISที่เป็น ไฟเบอร์ แต่ตอนนี้ Trueมาลากสายแล้วโปรโมชั่นก็ไม่แตกต่าง
จบปีนี้คงได้เจอกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่