รู้สึกโมโห Foodpanda มาก ห่วยแตกสุดๆ ตั้งแต่เคยใช้งานมา

เราสั่งอาหารไปเมื่อเวลา 15.31 น. แต่ 16.47 น. ยังไม่ได้รับ แล้วก็ตัดเงินเราไปเรียบร้อย Driver ไม่โทรมาแม้แต่สายเดียว แมสเสจไม่มี เลยลองเข้าแอพอีกครั้ง แต่ไม่ขึ้นแจ้งละว่า Driver ถึงใหน(ปกติถ้ายังไม่ได้รับของ จะโชวน์ให้รู้ว่า #ร้านกำลังเตรียมอาหาร #ได้รับอาหารแล้ว #และกำลังนำอาหารไปส่งคุณ) 

พอไม่ขึ้นแจ้ง ก็เท่ากับว่าเราไม่สามารถตาม Driver ได้ และให้เรากดสั่งใหม่ (นั่นคือเราต้องเสียเงินอีกรอบ)  ของก็ไม่ได้ เงินก็ถูกตัด แชทไม่ได้ เบอร์ไม่มี ข้อมูลคนขับไม่ให้ เมล์ก็ Auto reply ส่งไปสี่เมล์ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย

ได้ยินแต่คนรอบข้างบอกว่า สั่งอาหารจาก Foodpanda ห่วยแตกมาก นี่ใช้มาเป็นปีไม่ค่อยเจอปัญหาใหญ่ มีแต่ส่งช้า ซึ่งก็พอเข้าใจ และรับได้ แถมยังทิปส์และขอบคุณ Driver ทุกครั้ง ด้วยซ้ำ แต่ครั้งนี้เราโมโหมาก ตรงที่เค้าไม่โทร ไม่ติดต่อเราเลย แถมยังคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้

ใครเจอปัญหานี้ แล้วได้เงินคืนบ้าง  ความห่วยแตกที่เรารู้สึกรับไม่ได้เลยคือ เข้าห้องแชทแล้ว แต่ห้องแชทไม่สามารถแชทได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่