คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน สมาชิกหมายเลข 5783739
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกและขอเรียนให้ทราบว่า กรณี ถอน/โอน เงินจาก Wallet@Post ไปบัญชีธนาคารกสิกรไทย ใช้เวลา 2 วันทำการ หลังจากทำรายการโอนเงินครับ
ทั้งนี้ หากตรวจสอบแล้วไม่พบยอดเงินเข้าบัญชีธนาคารของท่าน ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขอข้อมูล เพื่อประกอบการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไข ดังนี้ (ทางหลังไมค์)
1.ชื่อ-นามสกุล ผู้ลงทะเบียน Wallet@post
2.เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียน Wallet@Post
3.เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่รับรองสำเนาถูกต้อง
4.แนบภาพถ่ายหลักฐานการโอนเงิน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกและขอเรียนให้ทราบว่า กรณี ถอน/โอน เงินจาก Wallet@Post ไปบัญชีธนาคารกสิกรไทย ใช้เวลา 2 วันทำการ หลังจากทำรายการโอนเงินครับ
ทั้งนี้ หากตรวจสอบแล้วไม่พบยอดเงินเข้าบัญชีธนาคารของท่าน ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขอข้อมูล เพื่อประกอบการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไข ดังนี้ (ทางหลังไมค์)
1.ชื่อ-นามสกุล ผู้ลงทะเบียน Wallet@post
2.เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียน Wallet@Post
3.เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่รับรองสำเนาถูกต้อง
4.แนบภาพถ่ายหลักฐานการโอนเงิน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป
แสดงความคิดเห็น
สอบถามคะ