ู^_^ ฟินพี่ติ๊ก&คิมเบอร์ลี่ เคมีดีงามเกินคาด ^_^

ส่วนตัวเป็นคนชอบดูละครหรือหนังแนวโรแมนติกอยู่แล้ว ยิ่งเป็นเรื่องเจ้าหญิงเจ้าชายยิ่งชอบ พอได้มาดูดั่งดวงหฤทัยเวอร์ชั่นพี่ติ๊ก&คิมเบอร์ลี่แล้ว ทำให้รู้สึกถึงเคมีพลังงานบางอย่างระหว่างทั้งคู่ แม้ทั้งคู่จะไม่เคยเล่นคู่กันมาก่อน แต่ถือว่าเป็นพระนางที่จับคู่กันแล้วเคมีดีงามเกินคาด

       
        พี่ติ๊ก เหมาะกับบทเจ้าหลวงรังสิมันต์แห่งแคว้นกาสิก ดูหล่อ เท่ สง่า ฉลาด สุขุม ดูเด็ดขาด ลึกลับน่าค้นหา แล้วดูมีความน่าเกรงขามและมีพลังอำนาจบารมีพอที่จะเป็นเจ้าหลวงปกครองแคว้นกาสิกได้  พี่ติ๊กเป็นคนที่มีสายตาที่ดูทั้งเข้มแข็ง จริงจัง แต่ในขณะเดียวกันก็ดูมีความอ่อนโยนด้วย ดูภายนอกเจ้าหลวงอาจจะดูขรึมๆ นิ่งๆ ดุๆ อยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่ความจริงแล้วเป็นคนอ่อนโยน แล้วยังเป็นคนคอยปกป้องและดูแลเจ้าหญิงอีกด้วย ยิ่งเวลาอยู่กับเจ้าหญิงทรรศิกา เจ้าหลวงจะดูอบอุ่นและละมุนสุดๆ  



         คิมเบอร์ลี่ ก็เหมาะกับบทเจ้าหญิงทรรศิกาแห่งแคว้นพันธุรัฐ ดูสวย เฉลียวฉลาด และสง่า มีความเป็นเจ้าหญิงที่ดูเพียบพร้อม แข็งแกร่ง แต่ก็มีความน่ารักและอ่อนหวาน แม้จะยังดูมีความเป็นเด็ก เพราะอยู่กับแม่และก็มีพี่ชาย แต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่ที่จะปกครองผู้คนได้ 


         เมื่อพี่ติ๊กและคิมแสดงได้ดีและเข้าถึงบทบาทที่ทั้งคู่ได้รับ จนทำให้คนดูเชื่อว่ามีตัวละครนี้อยู่จริงๆ เมื่อเวลาทั้งคู่เข้าฉากด้วยกัน อินเนอร์ของทั้งคู่ยิ่งทำให้เชื่อว่าทั้งสองเป็นเจ้าหลวงรังสิมันต์และเจ้าหญิงทรรศิกา สายตาของคิมที่ดูมีความจะเอาชนะ ไม่ยอมแพ้ แอบยั่วโมโห และเอาแต่ใจบ้าง มาเจอกับสายตาพี่ติ๊กที่รู้สึกอยากจะปราบ กำราบ แล้วก็อยากเอาชนะเช่นกัน แต่ในทางกลับกันก็มีสายตาแห่งความรัก ความเอ็นดู ความเป็นห่วงของเจ้าหลวงที่มีต่อเจ้าหญิงซ่อนอยู่ สายตาของเจ้าหลวงไม่ใช่แค่อยากเอาชนะธรรมดา แต่ดูเหมือนอยากเอาชนะและพิชิตใจเจ้าหญิงให้ได้ด้วย พอดูแล้วก็ทำให้รู้สึกเขิล+ฟินจริงๆ เลยอยากเอาใจช่วยให้เจ้าหลวงเอาชนะใจเจ้าหญิงได้สำเร็จ แต่ขนาดยังไม่ถึงซีนหวานๆที่ทั้งคู่รักกัน ไหนจะมีซีนที่เจ้าหลวงอ้อนเจ้าหญิงอีก ถ้าถึงซีนเหล่านั้นจริงๆคงจิกหมอนขาดและละลายคาหน้าจอแน่ๆ จะติดตามดูทุกตอนไม่พลาดชมแน่นอน







 
 


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่