▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
Malaysia Airlines
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
เที่ยวต่างประเทศ
Malaysia Airlines เลื่อน flight มากกว่า 3 ชั่วโมง ผมขอ full refund แต่ไม่ยอมให้ อ้างว่าบอกล่วงหน้าเกิน 3 วัน
เวลาใหม่ที่เลื่อนมา (ขาไป) ผมไม่โอเค แล้วยิ่งมีสถานการณ์ Covid-19 virus ผมก็เลยไม่ต้องการเดินทางแล้ว จึงแจ้งยกเลิกและขอ full refund (จริงๆโดนเลื่อนทั้งขาไปและขากลับ)
สกบ แจ้งมาว่า (ผ่าน agent) จะให้เป็น travel voucher ไว้ใช้ 1 ปีแทน ผมไม่ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว แจ้งกลับไปว่า ต้องการ full refund เข้าบัตรเครดิตเท่าน้น agent ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ
อย่างนี้ เราสามารถร้องเรียนหรือฟ้องร้องกับ สคบ. ได้มั้ยครับ