เราซื้อเครื่องnoet9 กับดีแทคแบบลดค่าเครื่องโดยใช้รายเดือน คือเราจะจ่ายวันสุดท้ายของกำหนดทุกครั้ง แบบตัดสัญญาณ เราถึงจ่ายและคอลเซนเตอร์ จะโทรตามเรา เราก้ถามทุกครั้งว่าของผมหมดเดือนไหนครับ( เพราะเราใช้ระบบความคิดแบบผ่อนลืมๆ) จนวันที่9มีนา63 เราโดนโทรตามอีกเช่นเคยก้เลยถามหมดเดือนไหนบอกหมดกุมภาบ้างมีนาบ้าง เราก้เอาเกณฑ์ จ่ายสองงวดสุดท้าย1299เปนหลัก จนเราโมโห ว่าทำไมไม่ปิดสัญญาณหรือตัดเหมือนทุกครั้งที่ไม่จ้ายยอด ยอดเราสัญญาติดเครื่องหมดตั้งแต่มกรา เราจะจ่ายทำไมให้สิ้นเปลือง เพราะเราก้ว่าไม่ตัดการโทรออกและเน็ต เกินเข้าเดือนที่3เลยจ้าาา งานเข้า ปาเข้าไปขาดไม่กี่บาทได้3000 จุดพีคคือเราไปทำเรื่องจ่ายเงิน ที่สาขาโลตัสตลาดสุราษฎร์ธานี ข้าง รพ.สวนสราญรม ไปก้บอกมาเคลียยอด ก้สงสัยคีย์แล้วขึ้นว่าเราจะทำเรื่องย้ายค่ายเพราะเรา คุยกับคอลเซนเตอร์ก่อนเมื่อคืน ก้ถามเรา ทีนี้ ก้บอกยอด แล้วทำหน้าทำตา แบบกวนมาก เราก้ถามเลย เปนไรทำหน้ากวนมาก เลย มีอะไรรึเปล่าลอยทำหน้าทำตา คำตอบ:ไม่ทำไม่พอดีทำมานาน อยากจะย้ายไปค่ายไหนทรูหรือais แล้วแต่เลือกเลยค่ะ ไปแจ้งที่ค่ายได้เลย สิ่งที่เราได้รับกับการใช้เครือข่ายดีแทค ทั้งครอบครัวและไม่ต่ำกว่า10ปี พูดกับเรา เสียความรุ้สึกมากๆ เดวผมจะให้ทุกคนในครอบครัวย้ายและไม่ให้พนักงงานขายซิมรายวันเข้ามาขายใน โรงงานอีก (จำลักษณะ หน้าตาพนักงานผมบลอน ใส่คอนแทคอายุเยอะกว่าใคร ผิวขาว ) จำไว้นะครับทุกคนซื้อเครื่องติดโปรไม่ได้ถูกกว่า เท่าไหร่ เลยครับตัดใจซื้อเครื่องเปล่าเถอะ ครับ จบ ปล.ไม่ได้โพสต์ที่จะขอส่วนลด หรือข้อเสนอ แต่เสียความรุ้สึกมาก @dtac #dtacจะไม่หยุดพัฒนาหรอ
ใช้ระบบซื้อเครื่องติดโปรดีแทค Dtac สัญญาหมด รายเดือนไม่จบ