ดิชั้น..สั่งซื้อสินค้าของพาวเวอร์บายไปเพราะแจ้งว่ามีโปรโมชั่นราคาพิเศษ แต่พอสั่งซื้อและทำการโอนเงินไปผ่านไป2วันมีข้อความแจ้งกลับมาว่าพบปัญหาในการจัดส่งสินค้า เราก็งงคืออะไรจึงโทรไปถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเนื่องจากไม่มีสินค้าค่ะ คืออออ??? คุณไม่เช็คสต๊อกสินค้าก่อนลงขายเหรอ??แล้วคุณจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษทำไมในเมื่อไม่มีสินค้า?? ทางเราไม่ติดใจอะไรเรื่องที่จะไม่ได้ซื้อสินค้าของพาวเวอร์บาย แต่ติดใจเรื่องการคืนเงิน เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบจะมีการคืนเงินภายใน15วันทำการ บ้าไปแล้วววว!!! แต่ถ้ามีบัญชี SCB จะทำเรื่องคืนเป็นรอบ คือทุกวันอังคาร (โชคดีที่มีบัญชี SCB) เราก็รอ รอจนวันนี้วันอังคารที่10มีนาคม63 โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่3-4รอบ บางรอบก็บอกรอสักครู่นะคะ แล้วก็ตายหายไป จนต้องโทรใหม่และสุดท้ายก็รับสายและบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราก็รอ จนมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ต้องรออีก3วันทำการ นี่มันคืออะไร ระบบบริษัทใหญ่ขนาดนี้เค้าทำงานกันอย่างนี้เหรอ?? พอเวลาเราสั่งซื้อสินค้าเราโอนเงินเลยเต็มจำนวน แต่พอคืนเงินเราต้องรอ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเราเลย บริษัทคุณไม่มีสินค้าให้เราเอง คุณควรให้ลูกค้ารอเงินคืนนานอย่างนี้มั้ย??
#ระบบห่วยหรืออะไรห่วยช่วยบอกที
เรื่องเล่าแย่ๆ
#ระบบห่วยหรืออะไรห่วยช่วยบอกที