ทำไมบัตร KTC ของกรุงไทยถึงใช้บริการ DHL eCommerce ในการรับ-ส่งเอกสาร?

คิดว่าสมัครโดยตรงกับธนาคารแล้วจะไม่มีปัญหา ที่ไหนได้ ธนาคารดันใช้บริการขนส่ง DHL eCommerce ที่นัดไม่เป็นนัด ธนาคารแจ้งว่าจะมีคนไปรับตอนเช้าของวันที่นัด แต่พอถึงวันนัด ตอนเช้ามีแค่ข้อความ SMS ส่งมาบอกว่าพัสดุออกมาส่งแล้ว แต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยตลอดทั้งวันแถมที่หนักกว่านั้นคือเจ้าหน้าที่ดันแอบกดเลือกว่าลูกค้าไม่อยู่บ้านและขอเลื่อนนัดใหม่แทน ทั้งที่ตัวลูกค้านั่งรออยู่ที่บ้านทั้งวัน เตรียมเอกสารไว้พร้อมหมด

คิดว่าถ้าธนาคารยังใช้บริการเจ้านี้ในการมารับอยู่ก็คงไม่สมัคร ทุกคนมีภาระมีหน้าที่ ไม่มีใครว่างมาเลื่อนนัดให้เพียงเพราะพนักงาน DHL eCommerce ขี้เกียจมาส่งหรอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่