'โด้'เล่นครบ1,000นัดในอาชีพค้าแข้ง & "โด้" สุดภูมิใจลงสนามครบ 1,000 เกม & ปิดสนาม!โรนัลโด้เอาฮาทำเป็นยื่นมือจับมาสค็อต

หลักไมล์สำคัญ! โรนัลโด้ลงเล่นครบ 1,000 นัดในอาชีพค้าแข้ง

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของยูเวนตุส ทำสถิติลงสนามในอาชีพค้าแข้งครบ 1,000 นัด
 
ซีอาร์เซเว่น วัย 35 ปี ลงสนามช่วยยูเวนตุส เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 ในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงแม้ในเกมนี้เขาจะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูให้ทัพม้าลาย แต่ คริสเตียโน โรนัลโด้ สร้างสถิติส่วนตัวด้วยการลงสนามค้าแข้งในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพครบ 1,000 นัดพอดิบพอดี

หลักไมล์ 1,000 นัดของโรนัลโด้ มาจากการลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 33 นัด, แมนฯ ยูไนเต็ด 292 นัด, เรอัล มาดริด 438 นัด, ยูเวนตุส 73 นัด และในระดับทีมชาติกับโปรตุเกส 164 นัด
สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ยิงประตูรวม 725 ประตู พร้อมคว้าแชมป์รายการสำคัญถึง 31 รายการ



cr : https://www.foxsports.co.th/foot-bal

'โด้'เล่นครบ1,000นัดในอาชีพค้าแข้ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ ยูเวนตุส ผ่านหลักไมล์สำคัญในชีวิตค้าแข้งด้วยการลงสนามครบ 1,000 นัด

โรนัลโด้ ลงเล่นนัดที่ 1,000 ในอาชีพในเกมที่นำทัพ ยูเวนตุส เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัด "ดาร์บี้ อิตาเลีย" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

สถิติ 1,000 นัดของซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปีมาจากการเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 31 นัด, แมนฯ ยูไนเต็ด 292 นัด, เรอัล มาดริด 438, ยูเวนตุส 75 นัด และทีมชาติโปรตุเกส 164 นัด

โรนัลโด้ ยิงประตูรวม 725 ประตู และแอสซิสต์อีก 252 จากการลงเล่น 1,000 นัด คว้าแชมป์รายการสำคัญได้ 31 รายการ



cr : www.thsport.com

"โด้" สุดภูมิใจลงสนามครบ 1,000 เกม

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ สตาร์จอมสับของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดภูมิใจที่ลงเล่นฟุตบอลอาชีพครบ 1,000 เกม

ดาวเตะวัย 35 ปีลงสนามครบ 1,000 เกมในเส้นทางอาชีพของเขาในชัยชนะเหนืออินเตอร์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้จะทำประตูไม่ได้ในเกมนี้ แต่ โรนัลโด้ ก็ยอมรับว่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งทั้งกับสถิติส่วนตัวของตนเองและการช่วยทีมคว้าชัยชนะในเกมสำคัญ

"ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ลงเล่นเกมเป็นทางการครบ 1,000 นัดในชัยชนะที่สำคัญยิ่ง ซึ่งช่วยให้เราขึ้นรั้งจ่าฝูงของตาราง" โรนัลโด้ โพสต์ในอินสตาแกรม

"ขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคน, โค้ช, ครอบครัว, เพื่อนๆ และแฟนบอลที่ช่วยให้ผมมาถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่นี้"
ในเส้นทางอาชีพของ โรนัลโด้ ผ่านการลงสนามให้สปอร์ติ้ง ลิสบอน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และทีมชาติโปรตุเกส



cr : www.soccersuck.com

ปิดสนาม!โรนัลโด้เอาฮาทำเป็นยื่นมือจับมาสค็อต

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ขอผ่อนคลายก่อนลงเล่นกับ อินเตอร์ ด้วยการแกล้งทำเป็นยื่นมือไปจับเด็กที่เป็นมาสค็อต ทั้งที่เกมนี้มันไม่มีใครมารับหน้าที่นั้น เพราะมันต้องปิดสนามเล่นจากการที่ อิตาลี กำลังเจอปัญหาจากไวรัสโควิด-19

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส ทำท่าให้ดูเหมือนจะจับมือกับเด็กที่เป็นมาสค็อต ในช่วงก่อนเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "เบียงโคเนรี่" เปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่จริงๆ แล้วเกมนี้ไม่มีมาสค็อต หลังจากที่อิตาลีกำลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

เดิมทีเกมนี้ต้องเตะกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องโดนเลื่อนมาเป็นสัปดาห์นี้แทน แถมยังต้องเล่นกันแบบห้ามคนอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในสนามด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้เกมเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ไม่มีใครมารับบทมาสค็อตเลย

ทั้งนี้ พอลงจากรถบัสแล้วนั้น โรนัลโด้ ก็ทำเป็นเดินไปตรงขอบทางลงที่ปกติแล้วจะมีเด็กๆ มายืนรอทักทายบรรดานักเตะอยู่ พร้อมกับทำเป็นยื่นมือไปแตะมือกับเด็กๆ เหล่านั้น โดยหลังจากนั้นเขาก็ยิ้มแบบขำๆ กับการกระทำของตัวเอง



cr : www.siamsport.co.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่