คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ Sorciste Mallumo เนื่องจากระบบยังมีการขัดข้องชั่วคราวเป็นช่วงเวลาสั้นๆเป็นระยะๆ ทั้งนี้ทางบริษัทฯไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์นี้ครับ เรามีทีมงานที่รับผิดชอบเฝ้าระวัง และระดมทีมเร่งแก้ไขให้กลับมาใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอขอบคุณที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ครับ
แสดงความคิดเห็น
วันนี้ใช้แอพMajorซื้อตั๋วหนังไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้น
พอมาวันนี้(9/3/20)จะซื้อตั๋วหนังรอบวันอังคาร(10/3/20) ก็มีข้อความขึ้นมาดังรูป ล็อกเอาท์แล้ว ลบแคชแล้ว ลบแอพแล้ว ติดตั้งใหม่แล้ว ก็ไม่สามารถซื้อได้
คำถามคือต้องทำยังไงต่อ ไม่อยากไปต่อคิวซื้อหน้าโรงอ่ะ
1.
2.
3.