สั่ง สิน ค้า lazada วันที 1 มี ค ทางร้าน นัดว่า จะส้ง ให้ 4 ถึง 5 มีค

วันนี้ วันที 9  มี ค ของยังไม่ส่ง มา   กรณี เเบบนี้  เคย ถาม กับ เจ้าหน้าที ลาซาด้า เจ้าหน้าที

 บอกว่า ยก เลิก การสั่งซื้อไม่ ได้  ต้อง ให้ ของมาส่ง  เเล้ว  เเจ้ง กับคนส่งว่าไม่รับของ เพราะ ส่งของ ช้ามาก
  
   มี วิธี ทำให้ ลาซาด้ายกเลิก การส่งเเบบเป็นทางการไหมครับ  ถามเจ้าหน้าทีที ตอบคำถามเจ้าหน้าที ตอบว่า มีวิธี เดียว

คือ พอของมาส่งเเล่ว ปฎิเสท ไม่รับของ    /  ถามคำถามนี้เมื่อ เดือนก่อน  เดือนก่อน ซื้อ อะไหล่เครื่องดนตรี กับลาซาด้า

เเล้ว เกิดปัญหาเเบบนี้  หลังจากนั่น ก็ ไม่เคยมีใครมาส่งอะไหล่เครื่องดนตรีทีบ้าน เลยไมต้องปฏิเสทรั้บของ/

วัน นี้ ปัญหาเดิม เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที 2
   
 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ความบันเทิงในบ้าน ซอฟต์แวร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่