บริการไม่ค่อยดีเลยครับ สาขา โลตัส อุดรธานี
ผมแค่เข้าไปถามเกี่ยวกับการโอนเงิน คือ โอนแล้วไม่ได้ สลีป
ผมเข้าไปถามว่าขอสลีปย้อนหลังได้มั๊ย พนักงาน พูดจาเสียงดัง บอกเป็นความผิดของลูกค้าเอง
ให้แก้ปัญหาเอง หรือให้โทรไป คอลเซ็นเตอร์ คือผมเปิดบัญชีที่สาขานี้ ตอนโอนเงินก็โอนที่ตู้สาขานี้
ผมแค่อยากทราบวิธีแก้ปัญหา การโอน แต่ ไม่มีสลีป จะหาได้ที่ไหนเป็นหลักฐานการโอน
คือ ถ้าถามที่ธนาคารโดยตรงไม่ได้ แล้วจ้างพนักงานมาเพื่อ? คือถ้าผมรู้วิธีแก้มากกว่าคุณผมก็ทำได้มั๊ยงานธนาคารเนี่ย
ถามอะไรก็ไม่รู้สักอย่าง บอกแต่ตัวเองไม่มีหน้าที่ แล้วผมก็เข้าไปถามดีๆ ไม่ได้ตะคอก หรือ ตำหนิพนักงานเลย
เพราะผมต้องรีบแก้ปัญหาการโอนมาเสียเวลาทะเลาะกับพนักงานไม่ได้
พอ พนักงานบอกให้คุณแก้ปัญหาเองเป็นความผิดพลาดของลูกค้าเอง พอถามต่อว่าต้องทำยังไงก็ตอบไม่รู้ๆๆๆๆ
ผมก็รีบออกมาถึงจะคิดในใจว่าผมผิดอะไรต้องตะคอกเหมือนผมไปทำเขาเสียเวลา อนาคตเอา Ai มาทำแทนให้หมดเลย
กินเงินเดือนองค์กรณ์เขาแต่ทำงานไม่เต็มที่คือผมโอนเงินแล้วไม่ได้รับสลีปที่ตู้เอทีเอม สาขา นี้แหละ แล้ว
มันก็อยู่ในธนาคารพอดีผมก็ต้องถามพนักงานที่อยู่ตรงหน้าก่อนมั๊ย แล้วพนักงานกลับให้คำตอบวิธีต่างๆไม่ได้
เบอร์คอลเซ็นเตอร์อะไรก็ไม่บอก แล้ววิธีโทรสอบถามอะไรก็ไม่บอก บอกแค่โทรไปคอลเซ็นเตอร์และเป็นความผิดพลาดของลูกค้าเอง
กับ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้
มานั่งโมโหตอนนี้ เพราะตอนนั้นรีบ เลยเสียเวลาเถียงไม่ได้ โดน พนักงานตะคอกฝ่ายเดียวเพราะรีบ
ตอนเข้าไปถามก็ กดบัตรรอคิว ตามกฎทุกอย่าง ไม่ได้ผิดระเบียบอะไรเขาเลย
คือปัญหาการโอนตอนนี้แก้ไขได้แล้ว ติดใจตรงที่ทำไม ไม่พูดดีๆ หรือบอกวิธีต่างๆ หรือตอบอะไรก็ได้ที่ไม่บอกว่าลูกค้าผิดเอง
กับ ไม่รู้ๆๆๆๆๆๆ
การบริการธนาคารสีน้ำเงิน สาขา โลตัส อุดรธานี
ผมแค่เข้าไปถามเกี่ยวกับการโอนเงิน คือ โอนแล้วไม่ได้ สลีป
ผมเข้าไปถามว่าขอสลีปย้อนหลังได้มั๊ย พนักงาน พูดจาเสียงดัง บอกเป็นความผิดของลูกค้าเอง
ให้แก้ปัญหาเอง หรือให้โทรไป คอลเซ็นเตอร์ คือผมเปิดบัญชีที่สาขานี้ ตอนโอนเงินก็โอนที่ตู้สาขานี้
ผมแค่อยากทราบวิธีแก้ปัญหา การโอน แต่ ไม่มีสลีป จะหาได้ที่ไหนเป็นหลักฐานการโอน
คือ ถ้าถามที่ธนาคารโดยตรงไม่ได้ แล้วจ้างพนักงานมาเพื่อ? คือถ้าผมรู้วิธีแก้มากกว่าคุณผมก็ทำได้มั๊ยงานธนาคารเนี่ย
ถามอะไรก็ไม่รู้สักอย่าง บอกแต่ตัวเองไม่มีหน้าที่ แล้วผมก็เข้าไปถามดีๆ ไม่ได้ตะคอก หรือ ตำหนิพนักงานเลย
เพราะผมต้องรีบแก้ปัญหาการโอนมาเสียเวลาทะเลาะกับพนักงานไม่ได้
พอ พนักงานบอกให้คุณแก้ปัญหาเองเป็นความผิดพลาดของลูกค้าเอง พอถามต่อว่าต้องทำยังไงก็ตอบไม่รู้ๆๆๆๆ
ผมก็รีบออกมาถึงจะคิดในใจว่าผมผิดอะไรต้องตะคอกเหมือนผมไปทำเขาเสียเวลา อนาคตเอา Ai มาทำแทนให้หมดเลย
กินเงินเดือนองค์กรณ์เขาแต่ทำงานไม่เต็มที่คือผมโอนเงินแล้วไม่ได้รับสลีปที่ตู้เอทีเอม สาขา นี้แหละ แล้ว
มันก็อยู่ในธนาคารพอดีผมก็ต้องถามพนักงานที่อยู่ตรงหน้าก่อนมั๊ย แล้วพนักงานกลับให้คำตอบวิธีต่างๆไม่ได้
เบอร์คอลเซ็นเตอร์อะไรก็ไม่บอก แล้ววิธีโทรสอบถามอะไรก็ไม่บอก บอกแค่โทรไปคอลเซ็นเตอร์และเป็นความผิดพลาดของลูกค้าเอง
กับ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้
มานั่งโมโหตอนนี้ เพราะตอนนั้นรีบ เลยเสียเวลาเถียงไม่ได้ โดน พนักงานตะคอกฝ่ายเดียวเพราะรีบ
ตอนเข้าไปถามก็ กดบัตรรอคิว ตามกฎทุกอย่าง ไม่ได้ผิดระเบียบอะไรเขาเลย
คือปัญหาการโอนตอนนี้แก้ไขได้แล้ว ติดใจตรงที่ทำไม ไม่พูดดีๆ หรือบอกวิธีต่างๆ หรือตอบอะไรก็ได้ที่ไม่บอกว่าลูกค้าผิดเอง
กับ ไม่รู้ๆๆๆๆๆๆ