การบริการธนาคารสีน้ำเงิน สาขา โลตัส อุดรธานี

บริการไม่ค่อยดีเลยครับ สาขา โลตัส อุดรธานี
ผมแค่เข้าไปถามเกี่ยวกับการโอนเงิน คือ โอนแล้วไม่ได้ สลีป
ผมเข้าไปถามว่าขอสลีปย้อนหลังได้มั๊ย พนักงาน พูดจาเสียงดัง บอกเป็นความผิดของลูกค้าเอง
ให้แก้ปัญหาเอง หรือให้โทรไป คอลเซ็นเตอร์ คือผมเปิดบัญชีที่สาขานี้ ตอนโอนเงินก็โอนที่ตู้สาขานี้
ผมแค่อยากทราบวิธีแก้ปัญหา การโอน แต่ ไม่มีสลีป จะหาได้ที่ไหนเป็นหลักฐานการโอน
คือ ถ้าถามที่ธนาคารโดยตรงไม่ได้ แล้วจ้างพนักงานมาเพื่อ? คือถ้าผมรู้วิธีแก้มากกว่าคุณผมก็ทำได้มั๊ยงานธนาคารเนี่ย
ถามอะไรก็ไม่รู้สักอย่าง บอกแต่ตัวเองไม่มีหน้าที่ แล้วผมก็เข้าไปถามดีๆ ไม่ได้ตะคอก หรือ ตำหนิพนักงานเลย
เพราะผมต้องรีบแก้ปัญหาการโอนมาเสียเวลาทะเลาะกับพนักงานไม่ได้
พอ พนักงานบอกให้คุณแก้ปัญหาเองเป็นความผิดพลาดของลูกค้าเอง พอถามต่อว่าต้องทำยังไงก็ตอบไม่รู้ๆๆๆๆ
ผมก็รีบออกมาถึงจะคิดในใจว่าผมผิดอะไรต้องตะคอกเหมือนผมไปทำเขาเสียเวลา อนาคตเอา Ai มาทำแทนให้หมดเลย
กินเงินเดือนองค์กรณ์เขาแต่ทำงานไม่เต็มที่คือผมโอนเงินแล้วไม่ได้รับสลีปที่ตู้เอทีเอม สาขา นี้แหละ แล้ว
มันก็อยู่ในธนาคารพอดีผมก็ต้องถามพนักงานที่อยู่ตรงหน้าก่อนมั๊ย แล้วพนักงานกลับให้คำตอบวิธีต่างๆไม่ได้
เบอร์คอลเซ็นเตอร์อะไรก็ไม่บอก แล้ววิธีโทรสอบถามอะไรก็ไม่บอก บอกแค่โทรไปคอลเซ็นเตอร์และเป็นความผิดพลาดของลูกค้าเอง
กับ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ 
มานั่งโมโหตอนนี้ เพราะตอนนั้นรีบ เลยเสียเวลาเถียงไม่ได้ โดน พนักงานตะคอกฝ่ายเดียวเพราะรีบ
ตอนเข้าไปถามก็ กดบัตรรอคิว ตามกฎทุกอย่าง ไม่ได้ผิดระเบียบอะไรเขาเลย 
คือปัญหาการโอนตอนนี้แก้ไขได้แล้ว ติดใจตรงที่ทำไม ไม่พูดดีๆ หรือบอกวิธีต่างๆ หรือตอบอะไรก็ได้ที่ไม่บอกว่าลูกค้าผิดเอง
กับ ไม่รู้ๆๆๆๆๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่