สั่งของ Top online ครั้งเเรก ประทับใจมาก ส่งช้าเกินเวลา ไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง
ทั้งที่ก็ไม่ได้ส่งฟรีต้องเสียค่าส่ง 60 บาท เเถมจองคิวล่วงหน้าไป 5 วันเเล้ว
จะไม่สั่งอีกต่อไป อยู่คอนโดก็ลำบากอยู่เเล้ว รถเข็นของมีคันเดียว มีคนอยู่ตึกละ 200 คน
สั่งส่งก่อน 12.00 น. จะได้มีรถเข็นใช้เพราะรอบบ่ายคนใช้เยอะ บางทีไปหารถเข็นไม่เจอ
ไปค้นกะทู้ย้อนหลัง เพิ่งเห็นคนบ่นกันเยอะ ว่ามาส่งช้าต้องมานั่งรอ บางทีต้องออกไปข้างนอก ก็ต้องมารอ บางคนบอกให้ส่งก่อนสี่โมงเย็น
ดันมาส่งหกโมงเย็นเเทน
จริงๆยกเลิกสั่งก็ได้ เเต่ช่วงนี้คนตุนของกันเยอะ ถ้ายกเลิกก็ต้องไปห้างอีก ซึ่งอยู่ในช่วง COVID 19 จึงไม่อยากไป
Top ควรปรับปรุงระบบให้ดีกว่านี้ คนขับพูดอย่างเดียว ออเดอร์เยอะผมส่งไม่ทัน ผมต้องไปนั้นก่อน มันไกล มาส่งไม่ทันจริงๆ
ลูกค้าจำเป็นต้องมารับสภาพไหม มันเกี่ยวอะไรกับลูกค้า ฉันซื้อของ ฉันจ่ายเงิน
สั่งของ Top online ครั้งเเรก ประทับใจมาก ส่งช้าเกินเวลา ไม่ต่ำกว่าสองชั่วโมง
ทั้งที่ก็ไม่ได้ส่งฟรีต้องเสียค่าส่ง 60 บาท เเถมจองคิวล่วงหน้าไป 5 วันเเล้ว
จะไม่สั่งอีกต่อไป อยู่คอนโดก็ลำบากอยู่เเล้ว รถเข็นของมีคันเดียว มีคนอยู่ตึกละ 200 คน
สั่งส่งก่อน 12.00 น. จะได้มีรถเข็นใช้เพราะรอบบ่ายคนใช้เยอะ บางทีไปหารถเข็นไม่เจอ
ไปค้นกะทู้ย้อนหลัง เพิ่งเห็นคนบ่นกันเยอะ ว่ามาส่งช้าต้องมานั่งรอ บางทีต้องออกไปข้างนอก ก็ต้องมารอ บางคนบอกให้ส่งก่อนสี่โมงเย็น
ดันมาส่งหกโมงเย็นเเทน
จริงๆยกเลิกสั่งก็ได้ เเต่ช่วงนี้คนตุนของกันเยอะ ถ้ายกเลิกก็ต้องไปห้างอีก ซึ่งอยู่ในช่วง COVID 19 จึงไม่อยากไป
Top ควรปรับปรุงระบบให้ดีกว่านี้ คนขับพูดอย่างเดียว ออเดอร์เยอะผมส่งไม่ทัน ผมต้องไปนั้นก่อน มันไกล มาส่งไม่ทันจริงๆ
ลูกค้าจำเป็นต้องมารับสภาพไหม มันเกี่ยวอะไรกับลูกค้า ฉันซื้อของ ฉันจ่ายเงิน