คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 956337
กรณีมีการชำระเงินเกิน ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ทาง Krungsri Consumer ขอแนะนำให้ติดต่อไปยังศูนย์บริการสมาชิกบัตร เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและดำเนินการให้ค่ะ
ติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิต ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ตามประเภทบัตรดังนี้ค่ะ
- บัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม และ บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ เจซีบี แพลทินัม โทร 02 646 3939
- บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, และบัตรเครดิต เอ ไอ เอ วีซ่า โทร 02 646 3000
- บัตรเครดิตกรุงศรี วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บัตรเครดิตสยาม ทาคาชิมายะ วีซ่า แพลทินัม โทร 02 646 3555
ขอบคุณค่ะ
กรณีมีการชำระเงินเกิน ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ทาง Krungsri Consumer ขอแนะนำให้ติดต่อไปยังศูนย์บริการสมาชิกบัตร เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและดำเนินการให้ค่ะ
ติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิต ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ตามประเภทบัตรดังนี้ค่ะ
- บัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม และ บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ เจซีบี แพลทินัม โทร 02 646 3939
- บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, และบัตรเครดิต เอ ไอ เอ วีซ่า โทร 02 646 3000
- บัตรเครดิตกรุงศรี วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บัตรเครดิตสยาม ทาคาชิมายะ วีซ่า แพลทินัม โทร 02 646 3555
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
บัตรเครดิตกรุงศรี