เรื่องมีอยู่ว่า เราแพ็คและส่งของที่ท็อป เดลี่สาขาในกรุงเทพแห่งหนึ่ง เพราะเห็นว่า ส่งที่ท็อปสะดวกดี
เมื่อวันอังคาร ที่3 มีนา เวลาก่อน 14.00
เค้าจะให้บัตรมา 1 ใบเป็นบัตรที่เขียนว่าบัตรส่งพัสดุ
ซึ่งหน้าบัครนี้เคลมอย่างดีว่า ส่งพัสดุด่วนถึงวัดถัดไป
ของที่เราส่งไปที่จ.ตาก ซึ่ง ไม่ใช่จังหวัดที่ใช้เวลาส่งนานตามรายการที่เคอรี่กำหนด
วันที่ 4 มีนา เวลา 12.07 สถานะขึ้นว่ารอนำส่ง
จนวันที่ 5 มีนา ก็ไม่มีการอัปเดตอะไร
เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ กลับได้คำตอบประมาณว่า
ข้อมูลของผู้รับ ผู้ส่ง ไม่ขึ้นในระบบ ทำให้ต้องกรอกข้อมูลใหม่
งงเลยจ้าาาา..... แล้วเราก้ถามว่า ข้อมูลไม่มีแล้วทำไมไม่โทรหา กลับได้คำตอบว่า เราไม่กระบวนการโทรหาลูกค้าค่ะ
งงอีกจ้าา ถ้าไม่โทรไปถาม ของจะได้ชาติไหนหรอคะ เคอรี่!!!
ของต้องใช้ ถ้าส่งแล้วไม่ถึงไม่ต้องมีคำเคลมมาค่ะ
ถามว่าจะได้เมื่อไหร่ ก้ไม่มีคำตอบให้
เคยเป็นลูกค้าใช้บ่อยๆ ต่อไปคงต้องคิดใหม่แล้วค่ะ
[CR] ขนส่งเคอรี่ วันถัดไปถึง555ขรรม
เมื่อวันอังคาร ที่3 มีนา เวลาก่อน 14.00
เค้าจะให้บัตรมา 1 ใบเป็นบัตรที่เขียนว่าบัตรส่งพัสดุ
ซึ่งหน้าบัครนี้เคลมอย่างดีว่า ส่งพัสดุด่วนถึงวัดถัดไป
ของที่เราส่งไปที่จ.ตาก ซึ่ง ไม่ใช่จังหวัดที่ใช้เวลาส่งนานตามรายการที่เคอรี่กำหนด
วันที่ 4 มีนา เวลา 12.07 สถานะขึ้นว่ารอนำส่ง
จนวันที่ 5 มีนา ก็ไม่มีการอัปเดตอะไร
เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ กลับได้คำตอบประมาณว่า
ข้อมูลของผู้รับ ผู้ส่ง ไม่ขึ้นในระบบ ทำให้ต้องกรอกข้อมูลใหม่
งงเลยจ้าาาา..... แล้วเราก้ถามว่า ข้อมูลไม่มีแล้วทำไมไม่โทรหา กลับได้คำตอบว่า เราไม่กระบวนการโทรหาลูกค้าค่ะ
งงอีกจ้าา ถ้าไม่โทรไปถาม ของจะได้ชาติไหนหรอคะ เคอรี่!!!
ของต้องใช้ ถ้าส่งแล้วไม่ถึงไม่ต้องมีคำเคลมมาค่ะ
ถามว่าจะได้เมื่อไหร่ ก้ไม่มีคำตอบให้
เคยเป็นลูกค้าใช้บ่อยๆ ต่อไปคงต้องคิดใหม่แล้วค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้