เรื่องคือเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (2/3/63) โทรศัพท์เบอร์ 02 ใช้ไม่ได้ เวลาโทรเข้าจะมีอาการไม่มีคนรับสายแต่สายไม่ดัง จึงติดต่อไปยัง Call Center TOT ก็ได้รับแจ้งว่ากำลัง Upgrade ระบบใหม่อยู่ และกำลังจะต่อเบอร์โซนนั้นเข้าสู่ระบบใหม่ ในใจก็คิดว่าเป็น Planned Upgrade แบบนี้ทำไมถึงไม่มีจดหมายแจ้ง แต่ ณ ตอนนั้นเข้าใจว่าจะ down เป็นระยะเวลาสั้นๆ ขณะกำลังต่อเข้าระบบ และตอนติดต่อไปก็ค่อนข้างเย็นแล้ว จึงไม่ได้เอะใจอะไรมาก
วันต่อมา (อังคาร) โทรศัพท์ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงติดต่อไปที่ call center อีกที ก็ได้รับแจ้งอย่างเดิมว่าในระบบมีข้อมูลแค่ว่ากำลัง upgrade ระบบโทรศัพท์ และกำลังทยอยต่อให้ใช้ได้ จึงได้สอบถามไปว่าทำไมถึงไม่แจ้งมาล่วงหน้า เพราะหน่วยงานเช่น ประปา ไฟฟ้า หากมีการหยุดให้บริการตามแผน จะแจ้งล่วงหน้าให้ทราบเป็นระยะเวลานานพอสมควร และให้ทราบถึงช่วงเวลาที่คาดว่าจะหยุดให้บริการ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆทั้งสิ้น และแจ้งว่าจะให้ช่างโทรเข้ามา จนตกเย็น ก็ยังใช้งานไม่ได้ และไม่มีผู้ใดติดต่อเข้ามา
จนวันนี้วันพฤหัส เป็นวันที่ 4 แล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะใช้ได้ และยังคงไม่มีใครทราบอะไรเหมือนเดิมว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่
โทรศัพท์ที่ใช้เป็นโทรศัพท์ไว้ติดต่อธุรกิจ วันนึงมีคนเข้ามาจำนวนหลายสาย และตอนนี้น่าจะสูญเสียธุรกิจไปเยอะมากซ้ำเติมสถาณการณ์ COVID ซึ่งแย่อยู่แล้ว ไม่ทราบว่าช่วงนี้ใครเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันนี่บ้างครับ ไม่ทราบว่าจะไปร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างเพื่อให้ได้รับการแก้ไขแต่โดยเร็ว พื้นที่รับบริการคือ ถนนวิภาวดีรังสิต ช่วง ซอย 17
ปล ไม่คิดว่าคุณภาพและมาตรฐานการบริการของบริษัทนี้จะตกต่ำขนาดนี้ เท่าที่จำความได้ปกติโทรศัพท์เสียอย่างมากก็ได้รับการแก้ไขภายใน 1-2 วัน
TOT Upgrade ระบบโทรศัพท์โดยการตัดสายเดิมทิ้งแล้วค่อยลากใหม่ มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ และพอจะร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
วันต่อมา (อังคาร) โทรศัพท์ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงติดต่อไปที่ call center อีกที ก็ได้รับแจ้งอย่างเดิมว่าในระบบมีข้อมูลแค่ว่ากำลัง upgrade ระบบโทรศัพท์ และกำลังทยอยต่อให้ใช้ได้ จึงได้สอบถามไปว่าทำไมถึงไม่แจ้งมาล่วงหน้า เพราะหน่วยงานเช่น ประปา ไฟฟ้า หากมีการหยุดให้บริการตามแผน จะแจ้งล่วงหน้าให้ทราบเป็นระยะเวลานานพอสมควร และให้ทราบถึงช่วงเวลาที่คาดว่าจะหยุดให้บริการ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆทั้งสิ้น และแจ้งว่าจะให้ช่างโทรเข้ามา จนตกเย็น ก็ยังใช้งานไม่ได้ และไม่มีผู้ใดติดต่อเข้ามา
จนวันนี้วันพฤหัส เป็นวันที่ 4 แล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะใช้ได้ และยังคงไม่มีใครทราบอะไรเหมือนเดิมว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่
โทรศัพท์ที่ใช้เป็นโทรศัพท์ไว้ติดต่อธุรกิจ วันนึงมีคนเข้ามาจำนวนหลายสาย และตอนนี้น่าจะสูญเสียธุรกิจไปเยอะมากซ้ำเติมสถาณการณ์ COVID ซึ่งแย่อยู่แล้ว ไม่ทราบว่าช่วงนี้ใครเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันนี่บ้างครับ ไม่ทราบว่าจะไปร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างเพื่อให้ได้รับการแก้ไขแต่โดยเร็ว พื้นที่รับบริการคือ ถนนวิภาวดีรังสิต ช่วง ซอย 17
ปล ไม่คิดว่าคุณภาพและมาตรฐานการบริการของบริษัทนี้จะตกต่ำขนาดนี้ เท่าที่จำความได้ปกติโทรศัพท์เสียอย่างมากก็ได้รับการแก้ไขภายใน 1-2 วัน