ผมต้องการคีย์ข้อมูลหลักแล้วให้มันแสดงข้อมูลทั้งหมดครับ
เช่น
1.ผมมีข้อมูลของลูกค้า80คนรายละเอียดเป็นที่อยู่และเบอร์โทร
2.ผมต้องการจะค้นหารายละเอียดของลูกค้าคนหนึ่ฃโดยพิมพ์แค่รหัสลูกค้า แล้วให้มันโชว์รายละเอียดในตารางที่สร้างใหม่ด้วย
3.ข้อมูลที่ทำไว้แล้วกับตารางที่ผมจะคีย์ มันอยู่คนละFolderหรือคนละSheetครับ
(เพื่อนคนไหนพอมีวิธีไหมครับ)
มีคำถามเรื่องสูตรExcelครับ
เช่น
1.ผมมีข้อมูลของลูกค้า80คนรายละเอียดเป็นที่อยู่และเบอร์โทร
2.ผมต้องการจะค้นหารายละเอียดของลูกค้าคนหนึ่ฃโดยพิมพ์แค่รหัสลูกค้า แล้วให้มันโชว์รายละเอียดในตารางที่สร้างใหม่ด้วย
3.ข้อมูลที่ทำไว้แล้วกับตารางที่ผมจะคีย์ มันอยู่คนละFolderหรือคนละSheetครับ
(เพื่อนคนไหนพอมีวิธีไหมครับ)