ทำไม Air Asia ไม่มี call center

กระทู้คำถาม
คือเข้าใจนะว่าต้องการลดต้นทุน แต่ให้ติดต่อทาง Facebook และต้องสนทนากับ AVA ซึ่งเป็น AI ถามอะไรมันก็ไม่เข้าใจ ตอบไม่รู้เรื่อง ถามอย่างตอบอย่าง ถามไทยก็ไม่เข้าใจ ถามอังกฤษมันก็ไม่เข้าใจอีก น่ารำคาญมาก  ถ้าไม่แน่ใจว่า AI จะใช้การได้ก็ไม่ควรเอามาใช้ ให้ฝากข้อความไว้แล้ว จนท มาตอบทีหลังก็ยังดีเสียกว่า  นี่ไม่มีช่องทางให้ติดต่อเลยเวลามีปัญหา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Air Asia
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่