หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งไปรษณีย์ของหาย!
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาชีวิต
พอดีเราขายของแล้วส่งให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้วมาพบวันนี้ลูกค้าโทรมาบอกว่ารับสินค้ามาแล้วแต่สินค้าด้านในไม่มีมีแต่ซองเปล่ากรณีแบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะต้องติดต่อกับไปรษณีย์ต้นทางหรือปลายทางคะตอนนี้เราคืนเงินให้กับลูกค้าไปเรียบร้อยแล้วแต่เราเป็น0เงินก็ไม่ได้ของก็ไม่ได้คืน😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง j&t ขึ้นว่าส่งของแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ
ขนส่งเจแอนด์ที 767058528876 ทำไมพนักงานขนส่งจึงถ่ายรูปจบงานมาครับในเมื่อยังไม่ได้ส่งของแล้วเห็นว่ามาขี่รถส่งภายในหมู่บ้านแล้วทำไมถึงไม่ส่งของและขี่กลับออกจากหมู่บ้านหลังจากถ่ายรูปว่าส่งเสร็จแล้วพอโทรไ
สมาชิกหมายเลข 7109058
ปัญหาเรื่อง ซื้อของแล้วลูกค้าขอคืนของเพราะว่าสินค้ามีปัญหา ลูกค้าขอเงินคืนครึ่งนึงผมควรให้ดีมั้ย
ผมขอพูดแบบ ยังไม่พูดถึงหลักกฏหมายอะไร ผมอ่ะเป็นคนขาย ผมนัดลูกค้าคนนึง ซื้อของ เป็นของมือสอง ทีนี้คือนัดลูกค้ามาดูสินค้าครับผมบอกว่าให้ลูกค้าดูสินค้าก่อนจ่ายเงินแล้วผมก็ตกตกลงว่าถ้าสะดวกที่จะรับผมขายใน
สมาชิกหมายเลข 6809153
ไปรษณีย์ไทย ทำไมทำแบบนี้ ????????
เรื่องของเรื่อง คือ จขกท. สั่งของออนไลน์มา ทางต้นทางส่งพัสดุมาให้เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ได้แทรคกิ้งนัมเบอร์มาเรียบร้อย เราก็รอไปรษณีย์มาส่ง จนเห็นว่าผิดสังเกตเพราะผ่านมาเป็นอาท
สมาชิกหมายเลข 1629155
EMS ไปรษณีย์ไทยเมื่อไหร่จะเลิกห่วย ส่งของช้า
คือ ผมอยากจะทราบเราไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอครับ ในกรณีที่ส่งของทางไปรษณีย์แล้วของถึงล่าช้า ซึ่งการส่งเราก็ส่งแบบEms ส่งภายในกรุงเทพ ปลายทางก็ห่างจากต้นทางไม่ไกล EMS ไปรษณีย์ไทย เป็นระบบขนส่งที่
สมาชิกหมายเลข 3365773
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
ส่งพัสดุ ems ไปรษณีย์ไทยตั้งแต่วันที่ 6 วันที่ 9 ยังขึ้นว่าระหว่างการนำส่งจากต้นทาง คืออะไรคะ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ต้องทำยังไงคะ ติดต่อปลายทางแล้วเค้าของสินค้ายังไม่ออกจากต้นทางเลย แต่พอติดต่อไปต้นทางเค้าบอกออกมาแล้ว งงๆๆๆ ของเป็นเครื่องสำอางค์ 4-5 พันได้ ซื้อรวมๆ กันบิลไม่มีแล้วค่ะ แบบนี้ของเร
สมาชิกหมายเลข 3710326
แฟนดันไปส่งของมีค่ากับเอกชนสีแดงแล้วของถูกขโมย สามารถฟ้องแพ่งได้ไหมครับ
ด้วยความที่แฟนดันเป็นคนสะเพร่า ไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้ว Shopping ของมาเพียบ แต่ดันไปส่งของกลับบ้านผ่านขนส่งเอกชนสีแดงเจ้าดัง มีทั้งสินค้า IT เช่นลำโพง และเสื้อผ้าราคาแพง แล้วของดันไปหายที่จังหวัดปลายทา
สมาชิกหมายเลข 4455342
อยากร้องเรียนบริษัทช้อปปี้ทั้งกระบวนงาน
ผมสั่งสินค้ากับบริษัท shopee ซึ่งมีการโฆษณาของร้านค้าว่าเป็นสินค้าของผู้ใหญ่เป็นรถatvของผู้ใหญ่แต่ไม่ได้รับสินค้าจริงชำระราคาเรียบร้อยแล้วตรวจสอบสินค้ากลับเป็นลดขนาดเล็กเด็กยังขี่ไม่ได้ซึ่งไม่ตรงตามที
สมาชิกหมายเลข 9168221
จ่าหน้าซองไม่ชัดเจน ครับ
EU472107988TH จ่าหน้าไม่ชัดเจน ครับ อยากทราบว่าของอยู่ทีไหน สาขาอะไร ต้องไปรับมีวิธีการอย่างไร มั่งครับ ของอยู่ที่ ต้นทาง หรือ ปลายทาง หรอครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4597849
สั่งเครื่องซักผ้าจาก TikTok Shop Mall ได้รุ่นไม่ตรง ส่งคืนแล้วแต่ยังไม่ได้รับสินค้าใหม่ อยากขอคำแนะนำครับ
ผมได้สั่งซื้อเครื่องซักผ้าจากร้าน lg_thailand บน TikTok ซึ่งเป็นร้านที่แสดงว่าได้รับการรับรองจาก TikTok Shop Mall แต่เมื่อได้รับสินค้า พบว่าเป็นรุ่นที่ไม่ตรงตามที่สั่งไว้ และมีสเปกต่ำกว่าที่ระบุในหน้า
สมาชิกหมายเลข 8658966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งไปรษณีย์ของหาย!