เนื่องจากผมจองตั๋ว สายการบินไทยไล้ออนแอร์ ไวเดินทางจากเชียงราย วันที่ 9 มี.ค.เวลา 19.25 เที่ยวบิน SL-545 ตั๋วราคาประหยัด แต่ถูกเลื่อนเป็นวันที่ 10 มี.ค. 0600 น. ผมถามว่าคุณสายการบินคิดได้ไงครับ คือไม่สนใจว่าลูกค้าจะต้องทำงานไมครับ แต่ที่ชำใจหนักกว่านั้น เบอร์ที่ติดต่อสายการบินทุกเบอร์ติดต่อไม่ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ทำไมครับ คุณมีความรับผิดชอบแค่เลื่อนเวลาข้ามคืน เพื่อให้คนที่ทำงานต้องสาย หรือถ้ากลับตามเวลาต้อง จองโรงแรมเพิ่มอีก1คืน คุณจะเลื่อนยังไงก็ได้ให้อยู่ในวันเดียวกันไม่ได้เหรอบ่ายหรือเย็น นี้ข้ามไปอีกวัน นกแอร์เห็นเขาโดนด่าแต่ก็ไม่เคยข้ามคืนขนาดนี้ ผมว่าปิดบริการเถอะครับ อาการแบบนี้คงไปไม่รอด คนรับโทรศัพท์ยังไม่มีเลย จะยกเลิกก็ไม่ได้ชั้นประหยัดนิครับทำใจ ใครคิดจะไปสายการบินนี้คิดดีๆ น่าเศร้าใจ
สายการบินThai Lion Air ยังให้บริการใช้ไมครับ