เราได้จองไฟล์ทบินให้คุณแม่ในวันที่7มีนาตั้งแต่เดือนที่แล้วค่ะเพราะคุณแม่ต้องไปหาหมอที่กรุงเทพเป็นประจำอยู่แล้วแต่เมื่อวานตอนเวลาประมาณตี2เขาก็ส่งเมลมาหาตอนนั้นแหละค่ะว่าเลื่อนไฟล์ทไปกว่า3ชมครึ่ง คุณแม่นัดหมอไว้ตอน11โมงเราเลยว่าจะโทรไปยกเลิกตอนตี2โทรติดนะคะแต่บอกว่านอกเวลาทำการแต่พอเช้าโทรตั้งแต่เช้ายันเย็นก็ยังโทรไม่ติดกดโทรสายก็ตัดแล้ว วันนี้ก็โทรค่ะก็พบเจอกับปัญหาเดิมไปดูในทวิตและเฟสก็เจอหลายคนเจอปัญหาแบบเรา
เลยค่ะ เราจองผ่านtravelokaเขาบอกยกเลิกตั๋วต้องโทรหาlionairเองจะขอคืนเงินก็ไม่ได้
เราก็จะจองตั๋วใหม่ให้คุณแม่แล้วค่ะแต่อยากรู้ว่าทำอะไรกับสายการบินนี้ได้บ้างมั้ยรู้สึกว่าไร้ความรับผิดชอบสุดๆแถมแจ้งล่วงหน้าแค่4วันแบบนี้จองใหม่ตอนนี้ตั๋วก็แพงน่ะสิคะ
โชคดีที่ตอนกลับเราจองเป็นของnok airไม่งั้นเห็นบางคนโดนเลื่อนไปถึงแล้วกลับเลยก็มี
ปล.ตอนนั้นที่เลือกlionairเพราะเช้าสุดแล้วค่ะ
ปล2.ไปเช้าเย็นกลับค่ะ
Lionairไร้ความรับผิดชอบ
เราได้จองไฟล์ทบินให้คุณแม่ในวันที่7มีนาตั้งแต่เดือนที่แล้วค่ะเพราะคุณแม่ต้องไปหาหมอที่กรุงเทพเป็นประจำอยู่แล้วแต่เมื่อวานตอนเวลาประมาณตี2เขาก็ส่งเมลมาหาตอนนั้นแหละค่ะว่าเลื่อนไฟล์ทไปกว่า3ชมครึ่ง คุณแม่นัดหมอไว้ตอน11โมงเราเลยว่าจะโทรไปยกเลิกตอนตี2โทรติดนะคะแต่บอกว่านอกเวลาทำการแต่พอเช้าโทรตั้งแต่เช้ายันเย็นก็ยังโทรไม่ติดกดโทรสายก็ตัดแล้ว วันนี้ก็โทรค่ะก็พบเจอกับปัญหาเดิมไปดูในทวิตและเฟสก็เจอหลายคนเจอปัญหาแบบเรา
เลยค่ะ เราจองผ่านtravelokaเขาบอกยกเลิกตั๋วต้องโทรหาlionairเองจะขอคืนเงินก็ไม่ได้
เราก็จะจองตั๋วใหม่ให้คุณแม่แล้วค่ะแต่อยากรู้ว่าทำอะไรกับสายการบินนี้ได้บ้างมั้ยรู้สึกว่าไร้ความรับผิดชอบสุดๆแถมแจ้งล่วงหน้าแค่4วันแบบนี้จองใหม่ตอนนี้ตั๋วก็แพงน่ะสิคะ
โชคดีที่ตอนกลับเราจองเป็นของnok airไม่งั้นเห็นบางคนโดนเลื่อนไปถึงแล้วกลับเลยก็มี
ปล.ตอนนั้นที่เลือกlionairเพราะเช้าสุดแล้วค่ะ
ปล2.ไปเช้าเย็นกลับค่ะ