ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทรูครับ ผมตั้งรหัสผ่าน 8 หลักในแอพ truemoney ไม่ได้ มันขึ้นว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาลองใหม่ภายหลัง"
เป็นมาหลายวันแล้ว ทำให้ log in เข้าไปใช้งานไม่ได้ อัพเดทแอพก็แล้ว ลบโหลดลงใหม่ก็แล้ว ยังอาการเดิม
เดือดร้อนต้องรีบเข้าไปทำรายการครับ เพิ่งเติมเงินเข้าไปด้วย ช่วยแก้ไขให้หน่อยครับ
แอพ truemoney มีปัญหาตั้งรหัสผ่าน 8 หลัก ทำให้เข้าใช้งานไม่ได้ครับ
เป็นมาหลายวันแล้ว ทำให้ log in เข้าไปใช้งานไม่ได้ อัพเดทแอพก็แล้ว ลบโหลดลงใหม่ก็แล้ว ยังอาการเดิม
เดือดร้อนต้องรีบเข้าไปทำรายการครับ เพิ่งเติมเงินเข้าไปด้วย ช่วยแก้ไขให้หน่อยครับ