หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจ Call Center ของ SCB ไม่ช่วยเหลือลูกค้าแต่เข้าข้างร้านค้าบัตรเครดิต
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
การเงิน
สินเชื่อธุรกิจ
SCB VIRTUAL Prepaid Card
การบริหารจัดการ
Call center ของ scb แย่มาก
โทรไปปรึกษาเรื่องขอปฎิเสธรายการบัตรเครดิต และ call center คุณแจ้งว่าจะส่งเรื่องปฎิเสธให้ร้านค้า ถ้าร้านค้ายืนยันว่าตัองชำระเงิน ทาง scb จะส่ง sms แจ้งลูกค้าและตัดเงิน
คำถามคือ แล้วไม่สอบถามลูกค้าก่อนหรือว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือน scb เข้าข้างร้านค้านะ
scb มีหน่วยงานที่ตามเรื่อง dispute แต่ทำไมไม่ทำงาน อ้างดัอๆ ว่าถ้าร้านค้ายืนยันก็จะตัดเงินอย่างเดียว
ไม่ไหว ไม่ประทับใจ บริการของ KBank ดีกว่าเยอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การเงิน
สินเชื่อธุรกิจ
SCB VIRTUAL Prepaid Card
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจ Call Center ของ SCB ไม่ช่วยเหลือลูกค้าแต่เข้าข้างร้านค้าบัตรเครดิต
โทรไปปรึกษาเรื่องขอปฎิเสธรายการบัตรเครดิต และ call center คุณแจ้งว่าจะส่งเรื่องปฎิเสธให้ร้านค้า ถ้าร้านค้ายืนยันว่าตัองชำระเงิน ทาง scb จะส่ง sms แจ้งลูกค้าและตัดเงิน
คำถามคือ แล้วไม่สอบถามลูกค้าก่อนหรือว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือน scb เข้าข้างร้านค้านะ
scb มีหน่วยงานที่ตามเรื่อง dispute แต่ทำไมไม่ทำงาน อ้างดัอๆ ว่าถ้าร้านค้ายืนยันก็จะตัดเงินอย่างเดียว
ไม่ไหว ไม่ประทับใจ บริการของ KBank ดีกว่าเยอะ