อย่าซื้อ bottega ที่พารากอน

ออกตัวก่อนว่าเราไม่ใช่คนใช้ของแบรนด์เนมเยอะอาจจะโชคร้ายที่เจอพนักงานไม่ดี พอดีเราตามหากระเป๋ารุ่นนึงของ bottega ซึ่งมันเป็นคอลเลกชั่นเก่า เราเคยไปซื้อ bottega ที่ central chidlom พนักงานบริการดีมาก ประทับใจมากๆ พอคราวนี้จะไปซื้ออีกปรากฎว่าช้อปปิดไปแล้ว เราก็เลยไปหาที่ central embassy ก็ไม่มีรุ่นที่หาอยู่ เลยเดินไปพารากอน ปรากฎว่ามีพอดีจึงตัดสินใจซื้อทันที พนักงานก็ไม่ได้บริการดีอะไรมากมายไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ ครั้งนี้ราไม่ได้สนใจตอนที่พนักงานแพคของให้เพราะว่าเรยได้รับประสบการณ์ดีๆจากที่เคยซื้อมาเลยคิดว่าจะเหมือนกัน ตอนได้ของก็เห็นแล้วว่าไม่มีเชือกผูกตัวถุงเลย แต่เราก็ไม่คิดอะไรมาก ทั้งที่เคยซื้อที่อื่นก็ผูกให้ แต่พอกลับถึงบ้านมาเช็คของเท่านั้นแหละ ถุง dust bag ที่เราได้มาเป็นของรุ่นอะไรไม่รู้ใหญ่กว่าขนาดของเรามากๆ เรามั่นใจว่าไม่ตรงรุ่นแน่ๆ เพราะลองดูใน ig dust bag ก็ขนาดปกติพอดีกับตัวของ อีกอย่างคือ ใบเสร็จเราถูกใส่ในซองจดหมายอันละบาทสองบาท ทั้งที่ซื้อที่ central chidlom ใส่ในซองกระดาษของแบรนด์ แล้วตัวการ์ดอะไรที่เคยได้เราก็ไม่ได้ แย่มากๆ เสียความรู้สึกมาก เราอาจจะไม่ใช่คนเล่นแบรนด์เนมไม่รู้ว่าปกติซื้อต้องได้อะไรบ้าง แต่นี่เราซื้อสองครั้ง ราคาของพอๆกัน เวลาต่างกันแค่สองสามเดือน แต่สิ่งที่เราได้รับมาต่างกันมาก ผิดหวังสุดๆ อุส่าจ่ายแพงกว่า แต่เหมือนซื้อจากร้านหิ้วเลย ใครมีประสบการณ์ซื้อแบรนด์เนมสาขาไหนที่ไม่ดีอีก แชร์ไอ้นะคะ เราจะได้ระวังไปซื้อที่อื่นดีกว่า เสียใจทั้งทียังต้องมาเซ็งอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่