หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ืคือสมัครโปร เบาเบา ของทรูตอนแรก บอกถ้าสมัครกับเขาจะได้อัพเน็ตเป็น4mbps แต่พอบิลมากับเป็น1Mbps ซ่ะงั้น
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ก็ตามหัวข้อคือเราสมัครกับคอลเซ็นเตอร์ คือตอนนี้ในบิลเขียนเป็น1mbpsอยู่ มันตามนี้หรือเขาเพิ่มให้เราแต่เขาไม่ได้แจ้งมาในบิลเหรอ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5767880 ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ, ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
สอบถามเน็ตทรูโปร 4Mbps
อยากสอบถามว่า ทรู โปร 4Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด โทรฟรีทุกเครือข่ายครั้งละ 15นาที 24ชั่วโมง ราคา 107฿/30วัน รวม Vat ต่ออายุอัตโนมัติไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9125498
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
โทร คอลเซ็นเตอร์ ทรู เสียค่าบริการไหม แล้วทุกคนรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานไหมคะ?
ตามหัวข้อค่ะอนากทราบว่าทุกคนรอเวลานานกันมากไหม และ เวลาโทรเสียค่าบริการไหมเพราะใช้เวลารอไปหลายนาทีมาก
สมาชิกหมายเลข 6828360
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ถ้าเติมเน็ตไปแล้ว 1mbps แล้วเน็ตช้า ผมสามารถเติม 4mbpsซ้ำลงไปได้รึป่าวครับ
คือว่าเน็ตของผมที่ใช้อยู่มันช้ามากผมเลยอยากเติมเน็ตเข้าไปอีกมันทำได้ไหมครับหรือมันจะแยกกัน
สมาชิกหมายเลข 6111436
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ติดเลย
สมัครเน็ตโรมมิ่ง เติมเงิน ไม่เข้าเลยไม่มีข้อความเน็ตใช้ไม่ไม่เลย
สมาชิกหมายเลข 7226704
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ตอนนี้แพ็คเกจไม่ต่ออัตโนมัติแล้วคือติดต่อคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทีแรกๆก็ดีนะใช้AISมาตลอดแต่ตอนนี้เริ่มที่จะเปลี่ยนใจแล้วใครพอมีแพ็กเกจดีๆจากเครือข่ายอื่นช่วยแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 8379611
ทำไมใกล้วันตัดรอบบิล เน็ตTureอยู่ๆก็ช้า
ใช้เน็ตอยู่รายเดือน แบบจำกัดปริมาณ5G แต่หากใช้จนหมดจะใช้เต็มสปิดที่4Mbps แบบจำกัดปริมาณหมดนานแล้ว แล้วก็ใช้แบบ4Mbps มา แต่พอใกล้วันตัดรอบบิล3-4วันอยู่ๆเน็ตก็ใช้ไม่ได้ ช้ามากๆ วิ่งเต็มที่อยู่แค่30kbps
สมาชิกหมายเลข 6042254
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ืคือสมัครโปร เบาเบา ของทรูตอนแรก บอกถ้าสมัครกับเขาจะได้อัพเน็ตเป็น4mbps แต่พอบิลมากับเป็น1Mbps ซ่ะงั้น