คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5767862 เบื้องต้นสมายล์-พิชชาแนะนำสามารถทำการใส่ซิมการ์ดที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตไว้ที่ช่อง SIM 1 และทดลองปิด-เปิดเครื่องเพื่อทดสอบการใช้งานเพิ่มเติมนะคะ ทั้งนี้หากยังพบปัญหาในการใช้งานสามารถแจ้งข้อมูลด้านพื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (เช่น เลขที่บ้าน, ชื่อสถานที่/อาคาร, หมู่, ซอย, ชั้น, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด และจุดสังเกตุใกล้เคียง) พร้อมกับทำการ test speed (http://www.speedtest.net/) แคปภาพหน้าจอส่งกลับเข้ามาและแจ้งหมายเลขที่พบปัญหากลับเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ประสานงานตรวจสอบกับทางทีมวิศวกรได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
เปิดซิมมาใหม่เพื่อสมัครเน็ตที่ไวกว่า แต่...