คือพอดีวันนี้ไปรับโทรศัพท์คืนที่ส่งซ่อมจากช้อปซัมซุงแห่งหนึ่งในเมืองตรัง (รุ่น Samsung galaxy note 5) สิ่งที่ได้คือโทรสัพท์หน้าจอมันเหมือนกับเป็นรอยไหม้ที่ขอบหน้าจอ พนักงานเถียงกับผมอยู่พักใหญ่ว่าตอนรับเครื่องมันมีอยู่แล้ว คือมันไม่มีจริงๆ ในใบรับเครื่องตอนแรกที่เขาเขียนแล้วทับกระดาษคาร์บอนมาให้ผมมันก็บอกอยู่ว่าไม่มีรอยอะ แต่ใบบันทึกตอนช่างรับเครื่องอะมันมีอยู่แล้ว มันจะเป็นรอยแบบนั้นได้ไง โทรไปหาซัมซุงโดยตรงบอกว่า ไม่พบการส่งซ่อมในระบบ ผมนี่อย่างงงเลย อย่างงี้ผมทำอะไีรได้บ้างครับบ อยากให้ซัมซุงรับผิดชอบ
ไม่คิดว่า Samsung เป็นแบบนี้!!