ย้ายค่ายจากทรูทำไมยากจัง?

สวัสดีครับ!! อยากทราบว่าผมได้ส่งรหัสขอย้ายค่ายผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือแล้วมีข้อความตอบกลับมาว่าไม่ผ่านเนื่องจากค้าง
ค่าบริการรายเดือนหรือยังติดแพคเสริมอยู่ทั้งที่ซิมผมเป็นแบบระบบเติมเงินและอีกอย่างผมได้เคลียและยกเลิกแพคเสริมหรือสิทธิพิเศษ
อย่างอื่นหมดแล้ว ผมจึงโทรไป 1242 เพื่อสอบถาม แล้วพนักงานก็ถามเบอร์,ถามชื่อผม
และให้ถือสายรอพักนึง จากนั้นบอกผมว่าทางเราได้จัดการเคลียปัญหาให้แล้วน่ะ ให้ผมลอง
ส่งรหัสขอย้ายใหม่ ปรากฏว่าผมได้ข้อความ
ตอบกลับมาเหมือนเดิมครับ ผมก็โทรไปอีกครั้ง
พอพนักงานรับสายแต่เป็นคนล่ะคนกับคนแรกก็สอบถามผมเหมือนเริ่มคุยกันใหม่ ให้ถือสายรอพักนึง และก็กลับมาบอกผมเหมือนเดิมเลย
ว่าจัดการให้แล้ว ให้ลองส่งรหัสขอย้ายใหม่สรุปพนักงานคนแรกได้จัดการให้จริงไหม (สงสัยจัง) แต่ก็โอเคผมก็ลองส่งรหัสขอย้าย
ไปอีกทีและก็ตามคาด "ไม่ได้เหมือนเดิม"T-T
  สิ่งที่อยากบอกคือผมโทรไปอีกและได้คำตอบอย่างนี้อีกซ้ำๆอีกหลายรอบ นี่แค่ธุระกรรมขอรหัสอย่างเดียวน่ะเนี้ยะมันยากเย็นจังเลย ทั้งวันยังไม่สำเร็จ จนมานั่งคิดว่าสงสัยจะถูกแกล้ง
อยากถามพนักงานจริงๆว่ามันเกิดจากความผิดพลาดจากระบบการทำงานของผู้ให้บริการเองหรือบริษัทมีนโยบายให้พนักงานปฏิบัติกับลูกค้าแบบไร้ศีลธรรมแบบนี้ครับ ไม่ระอายใจบ้างเลยหรืออย่างไร #หมดความเชื่อใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่