โดนประกันธนชาติโทรมาอ้างเรื่องการดูแลบัตรเครดิตที่เราถืออยู่ของ TMB ค่ะ โดยโกหกว่า เค้าแจ้งเงื่อนไขว่าเค้าดูแลบัตรเครดิตให้มาตลอดตั้งแต่เริ่มทำบัตรที่ผ่านมา 2 ปี มีการหักค่าประกันแฝงมากับค่าเรียกเก็บในใบแจ้งหนี้ทุกเดือนแต่ยอดเรียกเก็บหลักร้อย เราคงไม่ทันสังเกตุ เค้าไม่ใด้แยกออกมาให้เห็นว่าเป็นค่าประกัน แต่ปีนี้จะเป็นที่ 3 เป็นปีสุดท้ายที่เค้าจะคุ้มคลอง เราก็งงว่าไม่เคยรู้เรื่องนึ้เลยว่าบัตรเครดิตมีประกันด้วย จนท.ประกันธนชาติยังว่าเราอีกว่าแสดงว่าตอนทำบัตรลูกค้าไม่ใด้อ่านเงื่อนใขให้ถี่ถ้วนใช่มั้ย !! จนท.ธนชาติ แจ้งว่าปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่ดูแลเลยจะมีการส่งกรมธรรณ์ให้ และเอกสารเพื่อให้ลูกค้านำไปลดหย่อนภาษีปีนี้ ขอคอนเฟริมที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร และแจ้งว่าปีนี้นโยบายของประกันธนชาติ จะแจ้งยอดเรียกเก็บค่าประกันจะโชว์แยกออกมาให้เห็นในใบแจ้งหนี้ 6,000 บาท ให้เราไม่ต้องตกใจ แต่เค้าจะทยอยหักเหมือนเดิมแบบที่ผ่านมา 2 ปีที่แล้ว ที่เราไม่เคยรู้ตัวเลย (แจ้งมาประมาณนี้) เราก็ถามย้ำ 4-5 รอบว่าแน่น่ะที่เป็นประกันมาตั้งแต่แรกเริ่ม ไม่ใช่พึ่งมาเกิดขึ้นเพื่อมาหลอกให้เราทำ จนท ประกันธนชาติยืนยันว่าเป็นเช่นที่เค้าแจ้ง ไม่ใด้มาหลอกให้ทำ เรื่องราวประมาณนี้ค่ะ
วันนี้ 1-3-63 เราโทรไปเช็คยอดการชำระกับ TMB จึงเอ่ะใจเรื่องยอด 6,000 ที่โดนตัดไปเรียบร้อยเป็นค่าประกัน เพราะ จนท ธนชาติมันบอกจะตัด แต่ละเดือนไม่กี่ร้อยบาท แต่ไม่ให้ตกใจถ้าจะเห็นยอดชี้แจงว่าเป็นค่าประกัน เราเลยสอบถามเจ้าหน้าที่ Callcenter TMB เท่านั้นแหล่ะ ความจริงกระจ่าง จนท TMB บอกไม่มีนโยบายแบบนี้ แม้แต่ค่าธรรมเนียมบัตรรายปีเค้ายังไม่เรียกเก็บเลย...
ช๊อคเลยค่ะเมื่อรู้ว่าโดนหลอกแล้ว ไม่เคยคิดว่าอยากขายประกันจนถึงต้องทำตัวไม่ต่างกับมิตฉาชีพกันแล้ว?
จรรยาบันคืออะใรค่ะ ขอแค่ให้ใด้ยอด ถึงแม้ต้องหลอกหลวงมาก็ทำ อย่าเรียกตัวเองว่าทำงานบริษัทเอกชนเลยถ้าทำแบบนี้ แถวบ้านเรียกมิตฉาชีพ หลอกลวง เลวค่ะ พรุ้งนี้จะดำเนินการทุกช่องทาง แจ้งความ แจ้ง คปภ แจ้งทุกหน่วยงาน และพร้อมประจานให้ถึงที่สุด
ใครเคยโดนประกันธนชาติโทรมาหลอกขายประกันที่อ้างว่ามากับบัตรเครดิต TMB บ้าง และทำยังใงจะใด้เงินคืนเร็วที่สุด
วันนี้ 1-3-63 เราโทรไปเช็คยอดการชำระกับ TMB จึงเอ่ะใจเรื่องยอด 6,000 ที่โดนตัดไปเรียบร้อยเป็นค่าประกัน เพราะ จนท ธนชาติมันบอกจะตัด แต่ละเดือนไม่กี่ร้อยบาท แต่ไม่ให้ตกใจถ้าจะเห็นยอดชี้แจงว่าเป็นค่าประกัน เราเลยสอบถามเจ้าหน้าที่ Callcenter TMB เท่านั้นแหล่ะ ความจริงกระจ่าง จนท TMB บอกไม่มีนโยบายแบบนี้ แม้แต่ค่าธรรมเนียมบัตรรายปีเค้ายังไม่เรียกเก็บเลย...
ช๊อคเลยค่ะเมื่อรู้ว่าโดนหลอกแล้ว ไม่เคยคิดว่าอยากขายประกันจนถึงต้องทำตัวไม่ต่างกับมิตฉาชีพกันแล้ว?
จรรยาบันคืออะใรค่ะ ขอแค่ให้ใด้ยอด ถึงแม้ต้องหลอกหลวงมาก็ทำ อย่าเรียกตัวเองว่าทำงานบริษัทเอกชนเลยถ้าทำแบบนี้ แถวบ้านเรียกมิตฉาชีพ หลอกลวง เลวค่ะ พรุ้งนี้จะดำเนินการทุกช่องทาง แจ้งความ แจ้ง คปภ แจ้งทุกหน่วยงาน และพร้อมประจานให้ถึงที่สุด