สืบเนื่องด้วยการได้รับบริการซึ่งค่อนข้างที่จะผิดหวังและเสียความรู้สึก ครบสัญญาบอกเลย ยกเลิกแน่นอน ใครคิดจะใช้ผมขอเตือน !! เนื่องด้วยผมใช้เน็ตบ้านความเร็ว 1000/100 รับชมพรีเมียรลีคได้ครบทุกแมตช์ แต่ผมย้ายมาที่บ้านพี่สาว ซึ่งเขาก็ได้ใช้ความเร็วเน็ตเท่ากัน 1000/100 ผมจึงเลือกที่จะลดความเร็วลงเหลือ200/200 เพื่อที่จะได้ไม่สิ้นเปลือง เพราะย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน
** มาดูเหตุการณ์ที่ผมสนทนากับเจ้าหน้าที่**
ผม: ลดสปีดลงมายังรับชมพรีเมียรลีคได้ทุกแมตช์ใช่ไหมครับ
เจ้าหน้าที่ : ใช่ค่ะ แค่ความเร็วเน็ตลดลงจาก1000/100 เหลือ 200/200แต่พรีเมียรดูได้เหมือนเดิม
ผม : ชัวร์นะครับ
เจ้าหน้าที่ : ค่ะ
**สรุป หลังจากย้ายมาติดตั้งเสร็จ วันนี้จะเปิดฟุตบอลดู สรุป ช่องที่ดูบอล ถูกล็อกทุกช่อง !!!! ( เอาแล้วตูโดนหลอกแล้ว)
รีบโทรไป 1242
ผม: ผมก้เล่าเรื่องที่ผมย้ายและขอลดสปีดลงให้เจ้าหน้าที่ ฟัง และก้ต้องช็อคกับคำตอบที่ได้ยิน
call center : แพ็คเกจของคุณลูกค้าดูบอลพรีเมียร์ลีคไม่ได้ ค่ะ
ผม : อึ้ง ( เหมือนโดนตบหน้าเข้าอย่างจัง) ทำไมละครับเจ้าหน้าที่เขาบอกดูได้นะครับ
call center : ไม่ได้ค่ะ ยืนยันกับผมหนักแน่น
ผม: กดวางสายเพราะไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ่น
*** อยากจะฝากถึงบริษัทคุณดูแลพนักงานยังไงครับถึงมาหลอกลวงกันแบบนี้ ลูกค้าเสียเงินให้คุณ แต่สิ่งที่ได้รับคือ การโกหก !!! และทุกๆครั้งผมต้องเป็นฝ่ายเสียเงินโทรไปหาพวกคุณเอง พวกคุณทำอะไรได้บ้างครับ นอกจากหลอกลวงลูกค้าไปวันๆ นี้ถ้าวันนี้ผมไม่เปิดดูบอล ผมก้คงจะเป็นไอ้หน้าโง่ ที่เสียค่ารายเดือนให้บริษัทคุณ ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ๆไม่อยากดูและบอล อยากจะยกเลิกให้ไวที่สุด
ผมขอเตือน ใครคิกจะย้ายมาค่ายนี้ ไปคิดใหม่คิดให้ดีๆ คิดหลายๆรอบ ครับ... !! ขอบคุณครับ
ทรูอินเตอร์เน็ต หลอกลวง ขอเตือน !!!
** มาดูเหตุการณ์ที่ผมสนทนากับเจ้าหน้าที่**
ผม: ลดสปีดลงมายังรับชมพรีเมียรลีคได้ทุกแมตช์ใช่ไหมครับ
เจ้าหน้าที่ : ใช่ค่ะ แค่ความเร็วเน็ตลดลงจาก1000/100 เหลือ 200/200แต่พรีเมียรดูได้เหมือนเดิม
ผม : ชัวร์นะครับ
เจ้าหน้าที่ : ค่ะ
**สรุป หลังจากย้ายมาติดตั้งเสร็จ วันนี้จะเปิดฟุตบอลดู สรุป ช่องที่ดูบอล ถูกล็อกทุกช่อง !!!! ( เอาแล้วตูโดนหลอกแล้ว)
รีบโทรไป 1242
ผม: ผมก้เล่าเรื่องที่ผมย้ายและขอลดสปีดลงให้เจ้าหน้าที่ ฟัง และก้ต้องช็อคกับคำตอบที่ได้ยิน
call center : แพ็คเกจของคุณลูกค้าดูบอลพรีเมียร์ลีคไม่ได้ ค่ะ
ผม : อึ้ง ( เหมือนโดนตบหน้าเข้าอย่างจัง) ทำไมละครับเจ้าหน้าที่เขาบอกดูได้นะครับ
call center : ไม่ได้ค่ะ ยืนยันกับผมหนักแน่น
ผม: กดวางสายเพราะไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ่น
*** อยากจะฝากถึงบริษัทคุณดูแลพนักงานยังไงครับถึงมาหลอกลวงกันแบบนี้ ลูกค้าเสียเงินให้คุณ แต่สิ่งที่ได้รับคือ การโกหก !!! และทุกๆครั้งผมต้องเป็นฝ่ายเสียเงินโทรไปหาพวกคุณเอง พวกคุณทำอะไรได้บ้างครับ นอกจากหลอกลวงลูกค้าไปวันๆ นี้ถ้าวันนี้ผมไม่เปิดดูบอล ผมก้คงจะเป็นไอ้หน้าโง่ ที่เสียค่ารายเดือนให้บริษัทคุณ ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ๆไม่อยากดูและบอล อยากจะยกเลิกให้ไวที่สุด
ผมขอเตือน ใครคิกจะย้ายมาค่ายนี้ ไปคิดใหม่คิดให้ดีๆ คิดหลายๆรอบ ครับ... !! ขอบคุณครับ