[AirAsia] พบปัญหาในการแจ้งแก้ไขชื่อผู้โดยสารผ่านระบบตอบรับต่างๆ มีช่องทางใดสามารถติดต่อ AirAsia ได้อีกบ้างครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมได้สะกดชื่อของคนเดินทางผิด จึงอยากจะทำการแก้ไขให้ถูกต้อง ซึ่งผมได้ลองติดต่อกับทาง AirAsia ผ่านที่ระบบสนทนาอัตโนมัติ Ava ทั้งจากทางใน Application และทาง Facebook แล้ว แต่เมื่อถึงขั้นตอนแจ้ง E-Mail ผมได้ทำการแจ้ง E-Mail ที่ผูกกับ Account ที่ใช้จองตั๋ว แต่ทางระบบกลับไม่มีการตอบสนองใดๆ ต่อจากนั้นอีกเลย 

ผมอยากทราบว่ามีช่องทางอื่นอีกหรือไม่ ในการแจ้งและแก้ไขในส่วนนี้
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่