หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดตบัตรนักศึกษาให้สามารถใช้งานได้ปกติ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
สอบถามเกี่ยวกับบัตรนักศึกษา ว่าเป็นบัตรสมาร์ทเพิร์สไม่สารถใช้เงิน และแต้มในบัตรได้ ทางร้านสาขาไม่สามารถอัปเดตข้อมูลให้สามารถใช้all member และเงินในบัตรได้ เลยสอบถามว่าต้องทำอย่างไรบ้าง จึงจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3033234 สำหรับเรื่องที่แจ้งเข้ามานั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ น้องเปายินดีส่งเรื่องดูแลให้ทันทีเลยค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สะสมแต้มที่7-11
สะสมแต้ม ที่เป็นสมาชิก all member นอกจากสะสมแต้ม all member แล้วมีสะสมแต้มอะไรอีก all member point เรามี1316 แล้วมีบอกอีกอันว่า คุณมี 181 แต้ม เราไม่รู้ว่า แต้มอันหลังคือแต้มใช้ทำอะไร ใครรู้บ้าง บอกเร
สมาชิกหมายเลข 7914343
มี All member อยู่แล้ว แต่จะใช้ app 7 eleven TH ผมต้องทำไง
ผมเคยสมัคร all member ไว้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลยพวกปต้มหรือสิทธิ สแตมป์ต่างๆ ผมจึงพึ่งมาโหลด app 7-11 เพื่อใช้ แต่มันบอกว่าต้องสมัครใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ กรอกข้อมูลบัตร ปชช. อีก แถมตอนสมัครผมก็ใช้ บัตร ปชช
สมาชิกหมายเลข 5334289
ไปโอนแต้ม บัตรสมาร์ทเพิร์ส (Smart Porse) เข้า All Member มาแล้วครับ
ปกติมีใช้ 7-11 อยู่บ้าง แต่ไม่ได้ใช้ประจำครับ แล้วพอแอพ ฯ อัพเดตวันที่ 24 ที่ผ่านมาพอทราบว่า บัตรเก่าเรา สามารถโอนแต้มเข้าไปได้ ก็เลยอัพเดทครับ แต่ว่าลองสมัครสมาชิกเสร็จ แต้มไม่มาก็เลยงง พอดีแฟนไปถาม
ฉันโชคดีที่ได้เจอเธอ
บัตรสมาร์ทเพิร์ส7-11ถูกระงับ
อยากเรียนถามเจ้าหน้าที่ หรือท่านที่เจอปัญหามาเหมือนกันครับ คือวันนี้ไปซื้อสินค้าที่7-11 มา แล้วจ่ายเงินด้วยบัตรสมาร์ทเพิร์ส(บัตรเซเว่นสีแดงดำ) แต่ไม่สามารถชำระได้ตามปกติ ทั้งที่เมื่อวานซืนยังใช้ได้อยู
สมาชิกหมายเลข 3162296
ทำไมคนอื่นถึงใช้แต้ม ALL member เราได้?
เรื่องมีอยู่ว่าตื่นเช้ามามีแจ้งเตื่อนเซเว่นแจ้งว่า คุณใช้ ALL member point จำนวน 3686 แต้ม คือแต้มที่เราสะสมมาถูกใช้ไปหมดเลย อยากรู้ว่าทำไมคนอื่นถึงใช้แต้มเราได้ ไม่มีการป้องกันอะไรให้เลยหรอทำไมใช้แต้
สมาชิกหมายเลข 9012135
สมัครสมาชิก all member ไม่ได้
เป็นแบบนี้แก้ได้มั้ยคะ😓😓
สมาชิกหมายเลข 7977741
สั่ง All online กับซื้อของในเซเว่นแต่แต้มกับเหรียญไม่เข้าใน App Seven!!
คือวันศุกร์ที่ 07/05/2568 เราได้ไปสั่งของใน All online ที่จะได้เหรียญ90เหรียญกับพนักงานเซเว่นมา แต่ผ่านวันนี้จนเราไปรับของมาแล้วแต้มก็ยังไม่เข้าทำยังไงดีคะ แจ้งที่ไหนได้บ้างคะ วันนี้ก็ไปซื้อของในเซเว่
สมาชิกหมายเลข 7859134
จะสมัคร All Member แต่มันขึ้นว่าเบอร์ไม่ตรง ทั้งที่ผมยังไม่เคยเอาบัตรประชาชนสมัครมาด้วย ต้องแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8727012
เปลี่ยนนามสกุล แล้ว login All member ไม่ได้
พอดีเปลี่ยนนามสกุล เปลี่ยนบัตรปชช.ใหม่ แล้ว login All Member ไม่ได้ เพราะเลขหลังบัตรไม่ตรง โทร.หา call center บอกให้ไปอัพเดตที่ 7-11 พนง.เซเว่นบอกมีแค่เปลี่ยนเบอร์โทร. ไม่มีให้เปลี่ยนชื่อ แต่รูปบนบ
สมาชิกหมายเลข 8827797
สั่ง 7-11 Delivery All Cafe ของหมดตลอด
สั่ง 7-11 Delivery All Cafe ของหมดตลอด เวลาสั่งเซเว่นเดลิเวอรี่ในแอพขึ้นโชว์ว่ามีของเหลือ พอกดสั่งไปพนักงานที่สาขาโทรมาบอกว่าของหมด แบบนี้มันเกิดจากอะไรหรอคะ แอพไม่อัพเดทสินค้าหรอ เปลี่ยนสาขาที่สั่งก
สมาชิกหมายเลข 2485337
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดตบัตรนักศึกษาให้สามารถใช้งานได้ปกติ