Agoda บอกว่าข้อมูลบัตรไม่ถูกต้อง

เราจอง รร. ไปแบบจ่ายทีหลัง โดยจะหักก่อน 3วันเข้าพัก
เราจอง 27/2/2020
วันที่ 24/2/2020 มีเมลล์มา แต่เราเพิ่งเห็น  เขาบอกว่าบัตรเรามีปัญหาให้กรอกข้อมูลใหม่ พอกรอกไปก็ขึ้นว่าข้อมูลผิดอยู่ 2-3 ครั้ง
อันนี้เป็นเมมล์ที่ส่งมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้




เลยงงว่า ถ้าเราโดนยกเลิกเพราะบัตรตัดไม่ได้ เขาจะตัดเงินเรามั้ย? แล้วตัดยังไง เพราะใส่ข้อมูลบัตรไปก็บอกว่าข้อมูลผิดตลอด เมลล์ไปถามก็เงียบ
และตอนนี้วันที่ 27/2/2020 เวลา 02:17 ยังไม่ได้รับเมลล์ยกเลิกการจอง ในแอพสถานะจองก็ครบถ้วนดี สับสนไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่