เราจอง รร. ไปแบบจ่ายทีหลัง โดยจะหักก่อน 3วันเข้าพัก
เราจอง 27/2/2020
วันที่ 24/2/2020 มีเมลล์มา แต่เราเพิ่งเห็น เขาบอกว่าบัตรเรามีปัญหาให้กรอกข้อมูลใหม่ พอกรอกไปก็ขึ้นว่าข้อมูลผิดอยู่ 2-3 ครั้ง
อันนี้เป็นเมมล์ที่ส่งมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ แม้ว่าการจองนี้จะเป็นการชำระเงิน ณ ที่พักแต่การยืนยันการจองจำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต
บัตรเครดิตที่ท่านให้ข้อมูลไว้ขณะจองจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินจากPorcelain Hotel by JL Asia กรุณาคลิกปุ่มด้านล่างเพื่อไปที่หน้าการชำระเงินเพื่อให้ข้อมูลบัตรเครดิตอีกใบ
การจองห้องพักที่Porcelain Hotel by JL Asiaของท่านจะยังมีผลต่อไปอีก 24 ชั่วโมง
หากท่านไม่ให้ข้อมูลบัตรเครดิตที่ใช้งานได้ภายในช่วงเวลาที่กำหนด การจองจะถูกยกเลิกและท่านจะได้รับอีเมลยืนยันการยกเลิกการจอง
ที่พักอาจเรียกเก็บเงินจากบัตรของท่านในกรณีที่ท่านไม่ไปเช็คอินเข้าพัก ยกเลิกการจองล่าช้า หรือเป็นการเรียกเก็บเงินล่วงหน้าตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขการจอง
เลยงงว่า ถ้าเราโดนยกเลิกเพราะบัตรตัดไม่ได้ เขาจะตัดเงินเรามั้ย? แล้วตัดยังไง เพราะใส่ข้อมูลบัตรไปก็บอกว่าข้อมูลผิดตลอด เมลล์ไปถามก็เงียบ
และตอนนี้วันที่ 27/2/2020 เวลา 02:17 ยังไม่ได้รับเมลล์ยกเลิกการจอง ในแอพสถานะจองก็ครบถ้วนดี สับสนไปหมด
Agoda บอกว่าข้อมูลบัตรไม่ถูกต้อง
เราจอง 27/2/2020
วันที่ 24/2/2020 มีเมลล์มา แต่เราเพิ่งเห็น เขาบอกว่าบัตรเรามีปัญหาให้กรอกข้อมูลใหม่ พอกรอกไปก็ขึ้นว่าข้อมูลผิดอยู่ 2-3 ครั้ง
อันนี้เป็นเมมล์ที่ส่งมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เลยงงว่า ถ้าเราโดนยกเลิกเพราะบัตรตัดไม่ได้ เขาจะตัดเงินเรามั้ย? แล้วตัดยังไง เพราะใส่ข้อมูลบัตรไปก็บอกว่าข้อมูลผิดตลอด เมลล์ไปถามก็เงียบ
และตอนนี้วันที่ 27/2/2020 เวลา 02:17 ยังไม่ได้รับเมลล์ยกเลิกการจอง ในแอพสถานะจองก็ครบถ้วนดี สับสนไปหมด