เตรียมพบความประทับใจครั้งใหม่ ‘ฟ้ามีตะวัน’ ละครจาก ‘เติ้ล ตะวัน’

🎬 #Storyเด็ด7HD #ฟ้ามีตะวัน  






มงคลดีฯ  ชื่อนี้การันตีคุณภาพ! 👍 หากใครเคยดูความดราม่าสุดประทับใจใน “เลื่อมสลับลาย” ความรักโรแมนติกสุดฟินท่ามกลางความแค้นใน “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” และความสู้ชีวิตแบบได้ใจคนดูทั้งประเทศใน “นางร้าย”  เตรียมพบความประทับใจครั้งใหม่ กับผลงานของ “เติ้ล ตะวัน” ผู้จัดมากฝีมือ ที่พร้อมมากวาดกระแสและเรตติ้งที่หน้าจอช่อง 7HD อีกครั้งในปี 2563 นี้ กับละครเรื่อง “ฟ้ามีตะวัน”





.
💑 การจับคู่พระนางเลือดใหม่ที่บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดา “โดนัท ภัทรพลฒ์” พระเอกจากเวที Smart Boy 2013 ผ่านละครดราม่าหนัก ๆ กับนางเอกมากฝีมือ “นุ่น วรนุช” มาแล้วใน “เพลิงเสน่หา” ครั้งนี้มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใส “พระพาย รมิดา” ที่ใคร ๆ ก็รู้จักเธอจากละครดราม่าสุดรันทด “เกิดเป็นกา” งานนี้ทั้งคู่ต้องมาปะทะบทบาทกันแบบจัดเต็ม เพียงแค่ปล่อยภาพฟิตติ้งก็ร้องว้าวกันทั้งโซเชียล เพราะนอกจากจะเห็นเคมีใหม่ ๆ แล้ว เสื้อผ้าหน้าผมยังดูดีมีสไตล์ สมกับที่ผู้จัดควบคุมรายละเอียดทุกขั้นตอน





.
และในฐานะผู้กำกับการแสดง “เติ้ล ตะวัน” ยังให้ความสำคัญกับอินเนอร์ของนักแสดง การันตีด้วยความปังของ "แขวลัย" จากละคร “นางร้าย” ที่ทำให้คนดูส่งใจเชียร์ “นาว ทิสานาฏ” นางร้ายหน้าสวยจนเรตติ้งทะยานแตะ 9.0 และเรื่องนี้ยังทำให้นาวได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งเอเชียอีกด้วย เอ้า ปรบมือ!!! 🏆👏🎉





.
อีกหนึ่งสีสันที่จะมาทวีความเข้มข้นในละครเรื่องนี้ “น้ำ รพีภัทร” นักแสดงคุณภาพที่มาพร้อมการ “พลิกร้าย” ครั้งใหม่ เผยด้านมืดของตัวละครแบบมีชั้นเชิง และอีกหนึ่งความแซ่บ! กับการคัมแบ็กหน้าจอช่อง 7HD ของ “เจี๊ยบ พิจิตรา” 💋🔥 สวย ๆ ยั่ว ๆ ด้วยภาพเปิดตัว ที่ดูคอสตูมก็รู้เลยว่าเผ็ชมากแม่











.
นับว่าเป็นความหลากหลายและความใส่ใจในรายละเอียดที่ “เติ้ล ตะวัน” แห่งค่ายมงคลดีฯ ได้คัดสรร และมุ่งมั่นผลิตผลงานคุณภาพมาเสิร์ฟความสนุก เข้มข้น ให้กับแฟนละคร แล้วแบบนี้จะไม่ดูได้ยังไงใช่มั้ยจ๊ะแฟนจ๋า 😍📺
.
#โดนัทภัทรพลฒ์ #พระพายรมิดา #เติ้ลตะวัน #มงคลดีโปรดักชั่น
#ช่อง7HD #กด35 #Ch7HDDramaSociety

ขอบคุณ: https://www.facebook.com/Ch7HDDramaSociety/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่